Bentley Hà Nội miễn phí dịch vụ kiểm tra xe

Bentley Hà Nội sẽ thực hiện việc kiểm tra xe tổng thể hoàn toàn miễn phí, đặc biệt với hệ thống điều hòa dành cho tất cả khách hàng khi mang xe đến xưởng dịch vụ của hãng trong thời gian từ ngày 13/7 đến hết ngày 15/8/2016.

Kèm theo đó là các chương trình chăm sóc, bảo dưỡng đặt biệt chỉ có trong chiến dịch Extraordinary Summer 2016. Ngoài ra, Bentley Hà Nội còn cung cấp dịch vụ nhận xe tại nhà nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Bentley Continental GT

Cũng trong chiến dịch Extraordinary Summer 2016, Bentley Hà Nội tiếp tục giới thiệu gói phụ kiện nâng cấp dành cho các dòng xe Continental GT được Bentley thiết kế riêng cho các thị trường Macau, Đài Bắc, Malaysia, Indonesia, Singapore và Việt Nam, bao gồm:

Viền cửa mạ sơn đen mang đến ngoại hình thể thao hơn cho Continental GT, kết hợp hoàn hảo với gói phụ kiện Blackline Specification.

La-zăng 10 chấu kép 21-inch thể thao được lấy cảm hứng từ chiếc GT3-R là một nâng cấp không thể thiếu trong gói Upgrade Packs dành cho dòng xe Continental GT. Bộ la-zăng có 2 màu sơn: đen mờ và xám mờ. Cùng với hàng loạt tùy chọn về màu sắc dành cho bộ phanh gốm carbon như: xanh lá, da cam, xanh da trời.

Ống xả thể thao được chế tạo từ titan, giúp xe giảm trọng lượng và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Ông Vũ Trường Phong, đại diện phòng dịch vụ Bentley Hà Nội, chia sẻ: "Chương trình Extraordinary Summer sẽ là hoạt động thường niên của đại lý với cam kết đồng hành trọn đời với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ hậu mãi chính hãng. Chương trình này sẽ giúp Bentley Hà Nội tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng."

Chia sẻ bài đăng
Khuyến Mãi