4 lý do để lựa chọn Peugeot 3008

Tiếp nối thành công trên thị trường toàn cầu, Peugeot 3008 đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam trong thời gian qua. Với thiết kế mạnh mẽ, cảm giác lái vượt trội cùng mức giá cạnh tranh, 3008 được xem là mẫu xe hội tụ những ưu điểm tốt nhất của một chiếc CUV hoàn hảo.

Peugeot 3008

1. Kiểu dáng sang trọng

Diện mạo của Peugeot 3008 là sự kết hợp giữa phong cách thể thao, mạnh mẽ của dòng xe SUV và sự sang trọng, tinh tế của dòng xe sedan, thể hiện rõ nét tính khí động học cũng như sự chắc chắn qua các chi tiết thiết kế trên xe.

Peugeot 3008

2. Vtrí lái tiện nghi vượt trội

Vị trí lái trên Peugeot 3008 được thiết kế theo phong cách hiện đại với ghế lái chỉnh điện 8 hướng mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho người lái. Màn hình HUD hiện đại hiển thị những thông tin cơ bản (vận tốc, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ...) mang lại một trải nghiệm mới mẻ và gia tăng tối đa sự an toàn.

Peugeot 3008

3. Khoang hành lý linh hoạt

Trang bị khoang hành lý linh hoạt, có thể được điều chỉnh 3 vị trí với thao tác đơn giản. Cần gạt chỉnh điện giúp gập hàng ghế sau để tạo không gian sử dụng lớn hơn.

Peugeot 3008

4. Đa dụng trên mọi địa hình

Là mẫu CUV đa dụng, Peugeot 3008 có thể vận hành mượt mà trên các loại địa hình và trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Điều này mang đến cho người điều khiển và hành khách trên xe một cảm giác lái tuyệt vời và sự an toàn tuyệt đối.
 
Chia sẻ bài đăng
Tư Vấn