Diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11, Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 đã xác lập nên những kỷ lục trong lịch sử tổ chức của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) về số lượng khách tham quan và số lượng xe bán ra trong kỳ triển lãm.
Cụ thể, kết thúc 5 ngày triển lãm, gần 2.500 xe đã được đặt hàng và bán tới tay người tiêu dùng, thu hút hơn 178.000 lượt khách tham quan.
Triển lãm năm nay đã giới thiệu đến công chúng hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị ước tính trên 250 tỷ đồng. Các dòng xe du lịch tham gia sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ.
Trong khi đó, ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.
Một điểm nhấn khá thú vị tại triển lãm là khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2.000 m2, hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô, cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.
Những con số trên một lần nữa đã khẳng định Triển lãm ô tô Việt Nam luôn giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, có một sức hút nhất định đối với người tiêu dùng và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến ngành công nghiệp ô tô trong nước.
Triển lãm năm nay đã giới thiệu đến công chúng hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị ước tính trên 250 tỷ đồng. Các dòng xe du lịch tham gia sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ.
Trong khi đó, ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.
Một điểm nhấn khá thú vị tại triển lãm là khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2.000 m2, hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô, cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.
Những con số trên một lần nữa đã khẳng định Triển lãm ô tô Việt Nam luôn giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, có một sức hút nhất định đối với người tiêu dùng và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến ngành công nghiệp ô tô trong nước.