Isuzu và chặng đường 20 năm tại Việt Nam

Ngày 20/11 vừa qua, Isuzu Việt Nam (IVC) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại khách sạn Nikko Sài Gòn. Đây là cột mốc quan trọng để Isuzu Việt Nam nhìn lại trọn vẹn chặng đường dài 20 năm qua.

Isuzu và chặng đường 20 năm tại Việt Nam

Tham dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của các cấp lãnh đạo đến từ Tập đoàn Isuzu Nhật Bản và các nhà cổ đông chiến lược khác. Đặc biệt, buổi lễ còn thêm phần ý nghĩa khi được vinh dự đón tiếp ông Masanori Katayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản tham dự và gửi lời chúc mừng.

Nhà máy Isuzu Việt Nam có tổng diện tích hơn 70.000 m2 tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Tháng 2/1995, nhà máy được khởi công và 2 năm sau, năm 1997, nhà máy chính thức đi vào hoạt động.

Giai đoạn đầu, sản lượng sản xuất của Isuzu Việt Nam chưa được 100 xe/năm với nhân sự chỉ vài chục nhân viên, đến nay công suất xuất xưởng của Isuzu Việt Nam đạt đến 8.000 xe/năm với 600 cán bộ công nhân viên chức.


Isuzu và chặng đường 20 năm tại Việt Nam

Có thể thấy xuyên suốt trong các hoạt động của Isuzu, khách hàng chính là trọng tâm. Bên cạnh các giá trị cốt lõi như sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp, Isuzu còn tổ chức khá nhiều hoạt động chăm sóc và kết nối khách hàng như chương trình tiệc tri ân, chăm sóc sửa chữa xe lưu động, lái thử xe, caravan, tập huấn phương pháp lái xe tiết kiệm nhiên liệu, dự án vì cộng đồng...

Đặc biệt, Isuzu và khách hàng còn đồng hành thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Thông qua các hoạt động thiện nguyện thuộc dự án "Trái tim & nụ cười" mà IVC đã thành lập từ năm 2007 với gói tài trợ trị giá 1.27 tỷ USD, IVC mong muốn mang sự "sẻ chia yêu thương" đến khắp mọi miền đất nước.


Isuzu và chặng đường 20 năm tại Việt Nam

Một trong những hoạt động nổi bật của dự án này là chuỗi các chương trình Caravan D-Max. Với 3 lần tổ chức vừa qua, IVC cùng những khách hàng thân thiết đã vượt qua 2.600 km hành trình và trao tặng hơn 3.000 phần quà và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn.


Isuzu và chặng đường 20 năm tại Việt Nam

Được biết, thương hiệu Isuzu chuyên phân phối xe tải, xe bán tải và xe thể thao đa dụng trên 140 quốc gia, và dự báo sẽ cung cấp khoảng 670.000 xe mang thương hiệu Isuzu đến khách hàng trên toàn thế giới trong năm nay. Tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn mang đầy đủ những giá trị cốt lõi, từ công nghệ hiện đại đến chất lượng và kỹ thuật, để phục vụ nhu cầu khách hàng và không ngừng cải tiến để giữ vững vị trí nhà sản xuất hàng đầu về chất lượng.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước