Hôm qua (14/11), Ngày hội chăm sóc xe "Car Care Day 2015" đã chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), đánh dấu nỗ lực của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô (BVOT) mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện nhất cho khách hàng Việt Nam trong suốt 3 năm qua.
Ngoài 2 nhà đồng tổ chức, Car Care Day 2015 còn thu hút 6 thương hiệu uy tín khác trong ngành ô tô tham gia như dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty. Đây là năm có nhiều hãng tham gia nhất.
Đặc biệt, thời gian chăm sóc cũng tăng lên thành 65 phút với 8 bước cho mỗi xe, được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng, bao gồm:
Đặc biệt, thời gian chăm sóc cũng tăng lên thành 65 phút với 8 bước cho mỗi xe, được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng, bao gồm:
Bước 1: BVOT rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.
Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn.
Bước 3: GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy và tư vấn chăm sóc ắc quy.
Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất.
Bước 5: BVOT cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành, đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng.
Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng.
Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn.
Bước 3: GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy và tư vấn chăm sóc ắc quy.
Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất.
Bước 5: BVOT cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành, đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng.
Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng.
Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/11, sự kiện ước tính sẽ có khoảng hơn 400 xe ô tô và 800 chủ xe sẽ được chăm sóc và tư vấn.
"Thị trường ô tô Việt Nam dự kiến sẽ đạt mức tiêu thụ 200.000 xe trong năm 2015, tăng 38% so với năm 2014, kéo theo nhu cầu được trang bị kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, chăm sóc xe cũng tăng nhanh. Vì vậy, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô đã mở rộng quy mô Car Day Care 2015 với nhiều dịch vụ và chuyên nghiệp hơn," ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, cho biết.
"Thị trường ô tô Việt Nam dự kiến sẽ đạt mức tiêu thụ 200.000 xe trong năm 2015, tăng 38% so với năm 2014, kéo theo nhu cầu được trang bị kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, chăm sóc xe cũng tăng nhanh. Vì vậy, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô đã mở rộng quy mô Car Day Care 2015 với nhiều dịch vụ và chuyên nghiệp hơn," ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, cho biết.
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, Car Care Day 2015 đã phổ biến và nhân rộng thông điệp toàn cầu của Liên Hiệp Quốc "Không nhắn tin khi lái xe" lần đầu tiên tại Việt Nam, nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn cho người tham gia.
Là một trong những khách hàng tham gia sự kiện, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: "Từng vào vai Táo Giao Thông trong các chương trình cuối năm, tôi hiểu rõ ngoài cơ sở hạ tầng, ý thức tham gia giao thông góp phần rất lớn vào lái xe an toàn. Lần đầu tiên tham gia Car Care Day, tôi vô cùng hào hứng khi góp sức kêu gọi người tham gia giao thông cam kết "Không nhắn tin khi lái xe", giúp lái xe trên đường an toàn hơn."