Porsche bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Porsche vừa bổ nhiệm tiến sĩ Oliver Blume (47 tuổi) làm Giám đốc điều hành mới của hãng kể từ ngày 1/10/2015. Ông sẽ kế nhiệm Matthias Muller (62 tuổi), người vừa được "đôn" lên vị trí cao nhất trong Tập đoàn Volkswagen.

Tiến sĩ Oliver Blume là một nhân viên lâu năm thuộc tập đoàn Volkswagen. Trước đây, ông cũng từng giữ vị trí lãnh đạo tại Audi và bắt đầu đảm nhận vị trí thành viên Ban điều hành phụ trách Sản xuất và Kho vận của Porsche từ năm 2013.

Oliver Blume

Ông Uwe Huck, Chủ tịch Công đoàn của Porsche, cho biết: "Kể từ năm 2010, Matthias Muller đã trở thành 'đầu tàu' của chúng tôi, là động lực thúc đẩy những bước tiến quan trọng tại Porsche. Ông mang trong mình tinh thần của Porsche. Chúng tôi cảm thấy tiếc khi phải tạm biệt ông ấy. Nhưng người kế nhiệm ông Muller - ông Oliver Blume không hẳn là một người mới và thậm chí còn đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp.

"Ông Blume mang trong mình khả năng truyền cảm hứng cho người khác và là một thành viên mẫn cán đích thực của Porsche. Điều mà tôi đánh giá cao ở Blume đó là tính thực tế và suy nghĩ hướng ngoại của ông, cũng như cách mà ông đã truyền lửa và khích lệ tinh thần cho chúng tôi. Blume có một trái tim vĩ đại và ông ấy là một người không thể thiếu đối với chúng tôi. Cá nhân tôi nghĩ việc bổ nhiệm một người thuộc Khối Sản xuất vào vị trí đứng đầu là một bước ngoặt táo bạo. Tôi chắc chắn rằng Oliver Blume là lựa chọn đúng đắn để tiếp nối thành công và xây dựng hơn nữa những gì chúng tôi đã gây dựng được cùng với Matthias Muller. Nếu muốn hoàn thành xong các dự án đã được lên kế hoạch và đảm bảo cho tương lai của mình, chúng tôi cần sự liên tục."


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức