Top 10 xế độ Mansory tại triển lãm Frankfurt (Phần 2)

Là một trong những hãng độ nổi tiếng nhất trên thế giới, Mansory đã mang đến triển lãm ô tô Frankfurt năm nay 10 "siêu phẩm" độ với kiểu dáng hầm hố, nâng cấp động cơ, cùng nhiều chi tiết làm thủ công.

Mercedes-AMG S63 Coupe Black Edition

Mercedes-AMG S63 Coupe Black Edition

Được phát triển từ phiên bản AMG S63 Coupe, bản độ của Mansory sở hữu ngoại hình hầm hố với màu sơn đen mờ cùng bộ bodykit thân rộng. Nội thất xe cũng được Mansory sử dụng tông màu đen đi kèm với những chi tiết màu trắng tương phản giúp xe nổi bật hơn.

Đặc biệt, động cơ 5.5L V8 nay đã sản sinh công suất 985 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm. Xe có thể đạt tốc độ 100 km/h sau 3,2 giây kể từ vạch xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Porsche Cayenne

Mansory Porsche Cayenne

 
Sử dụng tông màu đen mờ làm chủ đạo, "tác phẩm" của Mansory tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015 có diện mạo rất ấn tượng.

Với sức mạnh 800 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm, đây chắc hẳn là một trong những chiếc Cayenne mạnh mẽ nhất hiện nay. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,9 giây và tốc độ tối đa đạt 300 km/h.


Porsche Macan

Mansory Porsche Macan

Cũng sử dụng màu đen nhưng trên chiếc Macan màu đỏ đã xuất hiện như những điểm nhấn giúp xe đẹp hơn, ấn tượng hơn. Với bộ bodykit mới của Mansory, Macan có phần nhỏ bé bỗng trở nên dữ dằn hơn, gai góc hơn và tất nhiên là đẹp hơn so với nguyên bản.

Động cơ của xe cũng được nâng cấp nhẹ lên mức 464 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa đạt 274 km/h.


Range Rover Autobiography LWB

Mansory Range Rover Autobiography LWB
 
Range Rover Autobiography LWB đang là một trong những cái tên hot nhất hiện nay nhờ sự sang trọng, lịch lãm, lại có khả năng đi trên nhiều địa hình. Không nằm ngoài xu thế này, Mansory đã phát triển một bản độ dựa trên chiếc xe này.

Ngoại thất xe là sự kết hợp giữa màu đen bóng và trắng đục. Hãng độ nước Đức đã khéo léo sử dụng sợi carbon trên cản trước, cản sau, tản nhiệt, hốc gió cũng như mang cá 2 bên hông xe. Chưa dừng lại ở đó, nội thất xe cũng được Mansory chăm sóc khá kỹ lưỡng, với tông màu trắng làm chủ đạo bên cạnh điểm nhấn màu be và đen từ da cũng như sợi carbon. Ngoài ra, một vách ngăn giữa 2 hàng ghế có khả năng đóng mở đã xuất hiện, giúp đảm bảo tính riêng tư cho những ông chủ ngồi ở hàng ghế sau.


Rolls-Royce Wraith

Mansory Rolls-Royce Wraith
 
Bản độ của Mansory có biện mạo bên ngoài là sự kết hợp giữa màu đen của sợi carbon ở tản nhiệt, nắp capô, nóc xe, cốp sau, cùng với màu xanh kéo dài 2 bên thân xe. Ngoài ra, để tăng tính năng khí động học, Mansory đã trang bị thêm cản trước, cản sau và hốc gió mới, cũng như khe gió 2 bên đuôi xe, tất cả đều được làm từ sợi carbon.

Vẫn sử dụng động cơ 6.6L V12 nhưng qua bàn tay của các kỹ sư, chiếc xe đã trở nên mạnh mẽ hơn. Công suất đạt 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm so với con số 632 mã lực và 8.00 Nm nguyên bản. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,4 giây và tốc độ tối đa 300 km/h.


Trực tiếp từ Frankfurt
Chia sẻ bài đăng
Xe Độ