9 mẫu xe nổi bật sẽ góp mặt tại triển lãm VIMS 2015

Ban tổ chức Vietnam International Motor Show đã chính thức xác nhận 9 mẫu xe nổi bật dưới đây sẽ góp mặt tại triển lãm lần này.

Audi Q3

Audi Q3

Audi Q3 mới đã có mặt tại Việt Nam để sẵn sàng cho triển lãm VIMS lần đầu tiên. Với những nâng cấp cho ngoại thất cũng như nội thất, Q3 mới hứa hẹn sẽ làm hài lòng các khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc SUV nhỏ gọn và tinh tế.

Động cơ xăng 4 xi-lanh hiệu suất cao giúp làm tăng công suất động cơ đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp S tronic, Audi Q3 mới có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và nhanh chóng đạt tới mô-men xoắn cực đại. Động cơ 2.0L TFSI là động cơ mạnh mẽ nhất được sử dụng trên Audi Q3 và đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.

BMW 6-Series Gran Coupe

BMW 6-Series Gran Coupe

BMW 6-Series Gran Coupe phiên bản mới có thiết kế ngoại thất đặc trưng thể thao cao cấp được thể hiện rõ ở lưới tản nhiệt mang thiết kế mới và hệ thống đèn chiếu sáng toàn LED tiêu chuẩn. Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm hệ thống trang thiết bị, giải trí cao cấp trên xe. Đây là sự kết hợp của một mẫu coupe thể thao 4 cửa mạnh mẽ nhưng vẫn mang đậm tính sang trọng.

Jaguar F-Type R Convertible

Jaguar F-Type R Convertible
 
Jaguar, thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc, mang đến chiếc mui trần dòng F-Type tiêu biểu cho phong cách thiết kế và chế tạo của Jaguar. F-Type R Convertible sở hữu diện mạo nổi bật với 2 gam màu đen-đỏ, đi cùng là khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây nhờ khối động cơ 5.0L V8 siêu tăng áp.

Land Rover Discovery Sport

Land Rover Discovery Sport
 
Sự xuất hiện của New Discovery Sport tại VIMS 2015 lần này như thổi một luồng gió mới vào phân khúc xe đa dụng hạng sang. Thiết kế được trau chuốt theo xu hướng thời trang mềm mại nhưng vẫn ẩn chứa sự mạnh mẽ và đẳng cấp cần có của một chiếc compact SUV năng động và nổi bật.

Luxgen U6 Turbo Eco Hyper

Luxgen U6 Turbo Eco Hyper

Đại diện duy nhất đến từ Đài Loan sẽ tham gia triển lãm lần này với một chiếc crossover tiện dụng và mạnh mẽ. So với phiên bản cũ, Luxgen U6 Turbo Eco Hyper 2015 có sự cải tiến đáng kể. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số Aisin tự động 6 cấp. Ngoài ra, mẫu xe này còn trang bị đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày không chỉ tăng độ an toàn mà còn tạo hiệu ứng kim cương. Đèn sẽ bật sáng khi cửa mở hoặc trong tình trạng không khóa.

MINI Cooper S

MINI Cooper S

Cooper S vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của gia đình MINI. Điểm độc đáo chính là thiết kế 5 cửa khiến băng ghế sau sở hữu khoảng trống để chân rộng, dung tích khoang hành lý cũng được nâng lên. Ngoài ra, phiên bản động cơ Cooper và Cooper S (kể cả phiên bản máy dầu) đều được ứng dụng công nghệ MINI TwinPower Turbo và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 cao nhất hiện nay tại Châu Âu.

Porsche 911 GT3 RS

Porsche 911 GT3 RS
 
Porsche mang đến VIMS 2015 thế hệ thứ năm của 911 GT3 RS, dòng xe hiệu suất cao mới nhất của hãng xe thể thao danh tiếng đến từ nước Đức. Chiếc xe cũng vừa được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva vào tháng 5/2015. Được mệnh danh là siêu xe thể thao đường phố, phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 huyền thoại sở hữu ngoại hình lôi cuốn, nội thất đậm chất xe đua và động cơ cải tiến với công suất tối ưu.

Renault Megane


Renault Megane
 
Sau màn ra mắt lần đầu tại Việt Nam năm 2013, Renault Megane hatchback 2015 thiết kế thời trang sẽ có mặt tại VIMS. Mẫu hatchback có một sự thay đổi đáng kể về ngoại hình ở phần lưới tản nhiệt được gắn logo hình kim cương mạ crôm to bản. Chiếc xe còn đem lại sự an toàn tối ưu khi cho hành khách khi sở hữu 6 túi khí bao quanh xe, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, ghế trẻ em Isofix.

BAIC CC

BAIC CC
 
"Cơn gió lạ" BAIC tham gia triển lãm VIMS 2015 lần này với mẫu xe CC có mức giá khá mềm. CC sở hữu nhiều nét khá tương đồng với dòng xe Châu Âu nhưng vẫn có những nét trẻ trung trong thiết kế cũng như phụ kiện bắt mắt. Xe cũng được trang bị những hệ thống hiện đại như nút bấm khởi động, lẫy số thể thao, camera lùi, cảm biến trước sau, hệ thống âm thanh Bose 9 loa, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời…

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show