Trong tháng 7, doanh số của VinaMazda đạt trên 1.700 xe, đây là kết quả bán hàng theo tháng cao nhất trong lịch sử của Mazda tại Việt Nam.
Sự bùng nổ của các mẫu xe mới như Mazda2 hay Mazda3, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ được thể hiện trên các phân khúc còn lại như CUV, SUV, D, pickup đã giúp cho VinaMazda có mức tăng trưởng tháng 7 đạt tới 165% so với cùng kỳ năm ngoái, vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng VAMA.
Sự bùng nổ của các mẫu xe mới như Mazda2 hay Mazda3, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ được thể hiện trên các phân khúc còn lại như CUV, SUV, D, pickup đã giúp cho VinaMazda có mức tăng trưởng tháng 7 đạt tới 165% so với cùng kỳ năm ngoái, vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng VAMA.
Dẫn đầu về doanh số và đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng VinaMazda trong tháng 7 là Mazda3 với 515 xe bán ra, tăng gấp 3,7 lần so với cùng kỳ năm ngoái. CX-5 với doanh số 341 xe đã trở thành mẫu xe bán chạy thứ 2 của Mazda trong tháng 7, tăng 115% so với cùng kỳ năm 2014.
Đứng thứ 3 là Mazda BT-50 với doanh số 362 xe, đạt mức tăng trưởng 86% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, tính chung sau hơn 3 tuần ra mắt thị trường, đã có hơn 300 xe Mazda2 được giao tới tay khách hàng trong tổng số gần 600 hợp đồng đã ký chờ nhận xe.
Tại phân khúc D, Mazda6 vẫn là mẫu sedan cỡ trung được khách hàng ưa chuộng nhờ vào thiết kế sang trọng, lịch lãm nổi bật, vận hành tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống an toàn hiện đại. Trong tháng 7, Mazda6 có sản lượng tiêu thụ đạt 176 xe, tăng 155% so với cùng kỳ năm 2014.
Có thể nói, nhờ chuỗi sản phẩm phong phú và nhiều phiên bản lựa chọn cũng như chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng, phụ tùng chính hãng thay thế nhanh chóng đã giúp thương hiệu Mazda liên tục vượt qua nhiều cột mốc doanh số và tăng trưởng mạnh mẽ, luôn nằm trong top 3 những hãng xe bán chạy nhất của dòng xe du lịch tại Việt Nam (theo thống kê VAMA).