Khai màn Mercedes-Benz Fashion Week tại Hà Nội

Chiều nay (26/8), Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week đã chính thức khai màn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của thương hiệu "ngôi sao ba cánh".

Mercedes-Benz Fashion Week

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng 'đẳng cấp thời thượng', đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu".

Mercedes-Benz Việt Nam mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD. Trong đó, 4 mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu được hãng giới thiệu tại Việt Nam gồm E 200 Edition E, V-Class, AMG GT S Edition 1 và CLA 45 AMG Shooting Brake.

Mercedes-Benz Fashion Week

Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Chiếc E230 (W210) đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào.

Bên cạnh 20 sản phẩm được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG - Gorden Wagener và các cộng sự, chương trình cũng ra mắt 3 bộ sưu tập thời trang của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ rệt cá tính 3 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz.

Với 20 show diễn thời trang dành cho công chúng từ ngày 27 đến ngày 30/8, Mercedes-Benz Fashion Week dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt khách tham quan.

Mercedes-Benz Fashion Week

Mercedes-Benz Fashion Week

Mercedes-Benz Fashion Week

Mercedes-Benz Fashion Week

Mercedes-Benz Fashion Week

Mercedes-Benz Fashion Week
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước