Mercedes-Benz GLC Coupe được xác nhận cho sản xuất

Trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển của Mercedes-Benz vừa chính thức xác nhận kế hoạch đưa mẫu GLC Coupe concept vào sản xuất thương mại.

Chia sẻ với tờ The Detroit Bureau, ông Thomas Weber cho biết phiên bản sản xuất sẽ được giới thiệu sau khi hãng ra mắt GLC và GLS.


Mercedes-Benz GLC Coupe

Xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2015, GLC Coupe được phát triển dựa trên GLK thế hệ thứ hai. Xe có chiều dài 4.730 mm, chiều rộng 2.000 mm và chiều cao 1.600 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.830 mm. Đây được coi là phiên bản thu nhỏ của GLE Coupe vừa ra mắt cuối năm ngoái.

Tổng thể ngoại hình xe toát lên vẻ cơ bắp, đậm chất thể thao phóng khoáng, các mâm xe kích cỡ lớn 21-inch. Cản trước mang phong cách "A-wing" đặc trưng trong khi lưới tản nhiệt được chia đôi theo chiều ngang, cùng các đường gân chạy dọc thân xe. Cản sau có cách bố trí các đầu chụp pô độc đáo. Ngoài ra, xe cũng có các cửa sổ bên không khung gọn gàng.

Về tính năng vận hành, GLC Coupe sử dụng khối động cơ 3.0L V6 tăng áp kép, sản sinh công suất 367 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại 1.400-4.000 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức