Mãn nhãn với ngày hội Porsche tại Mexico

Porsche Mexico

Porsche như thường lệ vẫn là hãng xe rất được yêu mến trên toàn thế giới. Những chiếc xe mang biệt danh "Ngựa Đức" với những đường nét mềm mại mà lịch lãm, cùng động cơ mạnh mẽ và đèn pha 4 điểm đặc trưng luôn biết cách thiêu đốt mọi ánh nhìn nơi nó đi qua.

Tại Mexico cũng vậy, người dân đất nước vùng Caribe cũng rất yêu thích những chiếc Porsche. Vừa qua, Porsche Mexico đã tổ chức một ngày hội kéo dài 2 ngày dành cho khách hàng tại đất nước này. Trong ngày thứ nhất, hơn 250 chiếc xe gồm nhiều phiên bản khác nhau như 911, Boxster, Cayman, Panamera, Cayenne hay Macan đã cùng nhau tham gia roadshow bắt đầu từ 7h30 sáng qua nhiều địa danh nổi tiếng tại Puebla. Kết thúc ngày thứ nhất là buổi tiệc party ấm cúng, khách mời được thưởng thức những món ăn ngon ngay bên cạnh xế cưng của mình.

Sang ngày thứ hai, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho những ai đam mê tốc độ với sự kiện Porsche Parade được tổ chức tại trường đua Autodromo Miguel E. Abed. Chắc hẳn ai cũng thích thú khi biết rằng mình sẽ có cơ hội "cầm cương" những chiếc xe đầy sức mạnh và điều khiển chúng trên một đường đua hoàn hảo. Sức mạnh giúp những chiếc xe lao vút đi ngay khi vừa nhấn ga, xe tăng tốc, tiếng động cơ, tiếng gió vọng vào khoang xe mang lại cảm giác phấn khích tột độ cho người lái. Chắc hẳn đây là cơ hội hiếm có mà không phải ai cũng có dịp được trải nghiệm và cảm nhận.

 
Chia sẻ bài đăng
Video