Doanh số VinaMazda tiếp tục vượt mốc 1.000 xe/tháng

Thương hiệu Mazda tại Việt Nam đang có những bước bứt phá ngoạn mục, lập hàng loạt kỳ tích về doanh số, đặc biệt trong nửa cuối năm 2014.

Chỉ tính riêng trong tháng 11 vừa qua, tổng lượng tiêu thụ xe Mazda đạt 1.018 xe, tăng trưởng 79% so với cùng kỳ, đồng thời là tháng thứ 3 liên tiếp vượt mốc trên 1.000 xe, góp phần vào doanh số cộng dồn 11 tháng kể từ đầu năm 2014 đến nay đạt 8.057 xe, đứng thứ 4 về doanh số trên trị trường theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).


CX-5

Trong danh mục sản phẩm của Mazda tại thị trường Việt Nam hiện nay, CX-5 được xem là mẫu xe dẫn dầu về sản lượng tiêu thụ trên thị thường. Riêng tháng 11, CX-5 đã bán ra 380 xe, lập kỷ lục mới về doanh số bán theo tháng, đồng thời duy trì vị trí xe CUV bán chạy nhất trên thị trường.

Cũng trong tháng này, dự kiến sức hút với CX-5 càng lớn khi VinaMazda ưu đãi giá lên tới 55 triệu đồng (bản 2WD) mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu dòng xe ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu với mức giá hấp dẫn.


Kế đến là Mazda3 gây bất ngờ khi đạt mức doanh số kỷ lục theo tháng với 225 chiếc bán ra trong tháng 11. Dù là phiên bản thuộc thế hệ cũ nhưng đây vẫn là một trong 3 mẫu xe bán tốt nhất của VinaMazda kể từ khi xuất hiện tại thị trường.

Nhờ chính sách điều chỉnh giá bán về xấp xỉ 1 tỷ đồng đã giúp Mazda6 bước vào giai đoạn tăng mạnh doanh số, trong tháng 11 bán ra 172 xe, gấp 11 lần so với doanh số trung bình theo tháng của năm 2013. Với hàng loạt lợi thế về thiết kế, trang bị, đa dạng về lựa chọn động cơ từ 2.0L đến 2.5L, đặc biệt là công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu đến 20%, Mazda6 đang ngày càng hút khách và tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc D hạng sang.


BT-50S

Tại phân khúc xe pickup, Mazda BT-50 có doanh số bán tháng 11 khá khiêm tốn, đạt 152 chiếc do lượng xe nhập khẩu về không đủ cung ứng cho thị trường, tuy nhiên, với việc bổ sung thêm phiên bản động cơ 2.2L AT, VinaMazda dự kiến sẽ tăng thêm lượng xe nhập để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng xe pickup như một chiếc SUV tiện dụng và mạnh mẽ của khách hàng trong thời gian tới.

Đa số các mẫu xe còn lại có sự tăng trưởng đồng đều, trong đó Mazda CX-9 nhập khẩu bất ngờ có doanh số 35 chiếc tăng tới 84% so với cùng kỳ, Mazda2 có doanh số trung bình từ 70-80 chiếc/tháng.

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ đến từ các dòng xe cùng sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng về thương hiệu xe Mazda chất lượng cao, giá bán hợp lý, VinaMazda tự tin về khả năng sẽ kết thúc cả năm 2014 với doanh số trên 9.200 chiếc, tăng 125% so với năm 2013 để dần tiến tới mục tiêu doanh số 12.300 xe trong năm 2015.


Chia sẻ bài đăng
VinaMazda