Rolls-Royce Wraith chính hãng ra mắt khách hàng Việt

Chiều nay (2/10), Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã chính thức giới thiệu mẫu xe siêu sang Wraith tới khách hàng Việt Nam, với giá bán đề xuất 17,99 tỷ đồng.

Rolls-Royce Wraith

Là mẫu coupe nhanh và mạnh nhất trong lịch sử của hãng xe Anh Quốc, Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ 6.6L W12 tăng áp kép, sản sinh công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Michael Schneider, Tổng Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh được lần đầu tiên giới thiệu dòng xe Wraith tại Việt Nam. Wraith làm sống lại một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của Rolls-Royce được sử dụng lần đầu vào năm 1938. Đây là dòng Gran Turismo siêu hạng và hẳn là chiếc ô tô mà người sáng lập vĩ đại, đồng thời là nhà phiêu lưu mạo hiểm đáng kính của chúng tôi - ngài Charles Rolls - sẽ chọn sử dụng nếu ngài vẫn còn sống."

Michael Schneider và Đoàn Hiếu Trung

Trong khi đó, ông Đoàn Hiếu Trung, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, chia sẻ thêm: "Chúng tôi vô cùng háo hức giới thiệu dòng xe đang được mong đợi với báo giới và các khách hàng tại showroom Rolls-Royce Motor Cars Hanoi. Tôi kỳ vọng vào việc mang những chiếc Rolls-Royce năng động, mạnh mẽ này đến với thế hệ những nam và nữ doanh nhân mới, những con người của sự tự tin và thành đạt tại Việt Nam. Đồng thời việc giới thiệu dòng xe Rolls-Royce mới này còn đánh dấu sự tiếp nối thành công của đợt ra mắt Phantom Mặt trời Phương Đông trong tháng 8 vừa qua."

Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước