Những điểm nhấn ấn tượng của BMW World XPO 2014
Đăng bởi:
Mohamach Roset
Cập nhật:
13/9/14
Diễn ra tại Vincom Mega Mall - Royal City (Hà Nội) từ ngày 21 đến ngày 24/8 vừa qua, triển lãm BMW World XPO 2014 là sự kiện lớn nhất trong năm của thương hiệu BMW tại Việt Nam. Hãy cùng AutoVn nhìn lại những điểm nhấn ấn tượng về triển lãm BMW World XPO năm nay.
Lần đầu tiên tại Việt Nam:
- Triển lãm riêng của tập đoàn BMW được tổ chức, trở thành một mốc son quan trọng của Euro Auto trong năm 2014.
- Mẫu xe tương lai BMW Vision Connected Drive (chỉ có 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới) được trưng bày tại triển lãm, làm nức lòng giới mộ điệu.
- Màn trình diễn đẳng cấp của stunter hàng đầu thế giới Mattie Griffin cùng chiếc nakedbike BMW F800R.
- Chuyến hành trình xuyên Việt dài nhất (1.750 km) cùng những chiếc BMW và MINI được tổ chức từ TP.HCM ra Hà Nội trong 5 ngày với đội xe trị giá trên 20 tỷ đồng.
- Dòng xe máy dầu BMW và xe môtô phân khối lớn BMW Motorrad được chính thức trưng bày và phân phối.
- Xe MINI Roadster lần đầu tiên được chính thức ra mắt tại Việt Nam.
- Dòng xe X (bao gồm X1, X3, X5 và X6) hội tụ đầy đủ trong triển lãm.
- Khách hàng Hà Nội lần đầu tiên được chiêm ngưỡng dòng xe M và Individual từ tập đoàn BMW.
Các con số kết quả ban đầu:
- Hành trình xuyên Việt dài 1.750 km.
- 30 kiệt tác BMW, MINI và Motorrad được trưng bày, trị giá trên 80 tỷ đồng.
- Lượng fan trên mạng xã hội tăng 200%.
- Đón tiếp hơn 10.000 khách tham quan.
- Gần 500 lượt lái thử xe dành cho khách hàng tiềm năng đã được thực hiện cho các khách hàng muốn trải nghiệm dòng xe BMW và MINI.
Chia sẻ bài đăng