Với quyết tâm dành lại chỗ đứng tại thị trường thủ đô, hôm qua (5/9), Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức khai trương Yamaha Town Hà Nội tại số 62, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa. Showroom mới được đánh giá là một trong những Yamaha Town hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.
Giữa bối cảnh thị trường xe máy còn rất ảm đạm, cộng với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt được cho là khó tính bậc nhất như Hà Nội, Yamaha đã có bước tiến mạnh dạn khi cho khai trương một cửa hàng với quy mô hoành tráng tọa lạc tại một trong những con phố lớn và đông nhất của thủ đô, do chính hãng xây dựng và vận hành.
Yamaha Town Hà Nội có diện tích sử dụng 1.300 m2 với những tính năng và tiện ích đạt tiêu chuẩn cao nhất của tập đoàn. Đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu, cung cấp phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ bảo hành sửa chữa thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
Ngoài chức năng của một showroom bình thường, Yamaha Town Hà Nội còn được thiết kế để trở thành trung tâm đào tạo và là nơi tụ họp, giao lưu của những người yêu thích các sản phẩm mang thương hiệu Yamaha.
Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của các chính quyền địa phương, ban giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam và nam ca sĩ Tuấn Hưng - đại sứ thương hiệu cho Yamaha. Trong bài phát biểu của mình, TGĐ Yamaha Việt Nam, ông Ono Masaru, khẳng định rằng việc đưa một cửa hàng với quy mô lớn vào hoạt động trong lúc muôn vàn khó khăn như hiện nay chính là bước phát triển mang tính dài hạn, minh chứng cho định hướng dám đối đầu với thách thức của Yamaha Việt Nam nói riêng và tập đoàn Yamaha Motor nói chung.
Ngay trong buổi sáng khai trương, Yamaha Town Hà Nội đã bán được gần 20 chiếc xe Yamaha các loại, trong số đó có chiếc Nouvo GP do chính TGĐ Ono mua và lái về văn phòng sau lễ khai trương.