8 lý do khách hàng lựa chọn Mazda6

Sedan tầm trung luôn là phân khúc sôi động và cạnh tranh nhất của các hãng xe với sự xuất hiện của các mẫu xe như Toyota Camry, Honda Accord... Tuy nhiên, nhờ ưu điểm thiết kế đẹp mắt, nhiều công nghệ mới và giá bán cạnh tranh, Mazda6 đang trở thành lựa chọn hấp dẫn hàng đầu phân khúc D.

1. Thiết kế hiện đại KODO

Mazda6
 
Kế thừa ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda6 ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, vượt ra khỏi kiểu thiết kế quen thuộc thường thấy trong phân khúc D nhưng vẫn có toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của một mẫu sedan sang trọng, ghi điểm với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời là sản phẩm của những người cá tính hướng đến, có phong cách sống hiện đại. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc ngoại thất (6 màu xe) tạo ra ưu thế cho Mazda6 so với các đối thủ cùng phân khúc.

2. Công nghệ vượt trội SkyActiv


Mazda6
 
Mazda6 là mẫu xe thứ 2 ứng dụng công nghệ SkyActiv hiện đại - giải pháp đột phá về động cơ, hộp số, thân xe, hệ thống treo giúp tối ưu hóa các tính năng vận hành và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mazda6 còn ghi điểm với hàng loạt những công nghệ đỉnh cao như hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, hệ thống tái tạo năng lượng khi giảm tốc i-Eloop, hệ thống kiểm soát ga tự động cruise control. Đặc biệt, theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Mazda6 chỉ vào khoảng gần 6,7 lít/100km (điều kiện đường thử tiêu chuẩn).


3. An toàn tối ưu

Mazda6
 
Hệ thống an toàn phong phú với trang bị tiêu chuẩn gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), chống trơn trượt (TCS), cảm biến gạt mưa, cảm biến trước sau, camera lùi (bản 2.5L) và hệ thống đèn pha bi-xenon tự động tắt/mở, điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng, thay đổi góc chiếu theo hướng đánh lái (AFS), giúp Mazda6 vượt mặt hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc về tính năng an toàn đồng thời giành giải thưởng “Top Safety Pick” (2013) do Viện Bảo hiểm An toàn giao thông Mỹ (HIS) bình chọn.

4. Trang bị tiện nghi, đẳng cấp


Mazda6
 
Khoang lái của Mazda6 rộng rãi, bố trí hài hòa, thiết kế tinh tế với các chi tiết mạ crôm sang trọng, nhiều trang bị tiện nghi đẳng cấp như ghế da, vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng gồm hệ thống âm thanh, thoại rảnh tay kết nối bluetooth, ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng lạnh, cửa gió hàng ghế sau, âm thanh Bose 11 loa (bản 2.5L), cửa sổ trời, DVD tích hợp Bluetooth, GPS, khóa cửa tự động… Đặc biệt lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng (bản 2.5L) là điểm kết nối giữa Mazda6 với những tín đồ yêu thích cảm giác lái thể thao.

5. Cảm giác lái tốt

 
Theo đánh giá của nhiều khách hàng thông qua các chương trình lái thử do VinaMazda tổ chức, sở dĩ Mazda6 đang ngày càng vượt xa trong phân khúc này nhờ thiết kế hoàn toàn mới và đặc biệt là sở hữu hàng loạt tính năng an toàn, công nghệ vượt trội so với các mẫu sedan khác.

Anh Hồ Thanh Quốc (Nguyễn Duy Hiệu - Sơn Trà - Đà Nẵng) - khách hàng tham gia lái thử Mazda6 đã chia sẻ “Tôi thực sự ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, nội thất cao cấp của Mazda 6. Xe có hệ thống lái nhạy bén và chính xác khi vào góc cua, hệ thống treo vững chắc mang lại cảm giác an toàn và ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Tôi đã quyết định sở hữu Mazda6 ngay sau khi lái thử”.

6. Chất lượng thương hiệu Nhật Bản


Mazda6
 
Mazda6 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của tập đoàn Mazda Nhật Bản nhờ thiết kế, trang bị hiện đại và đặc biệt là động cơ tiên tiến Skyactiv. Tại Việt Nam, Mazda6 đang được định vị là mẫu sedan chủ lực của VinaMazda với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục lọt vào top những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc hạng D. Theo báo cáo VAMA, tính chung 8 tháng đầu năm 2014, Mazda6 bán ra 308 chiếc, tăng 295% so với cùng kỳ năm ngoái.

7. Giá bán hợp lý và ưu đãi đặc biệt

 
Mới đây, VinaMazda áp dụng giá bán cho Mazda6, từ 998 triệu đồng cho phiên bản 2.0L và 1,159 tỷ đồng cho phiên bản 2.5L, tạo ra giá bán có khoảng cách hấp dẫn hơn so với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord nhưng lại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt trong tháng 9, VinaMazda dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Mazda6 bao gồm ưu đãi giá lên đến 20 triệu đồng và nhiều quà tặng, phụ kiện hấp dẫn khác (chương trình áp dụng tùy từng khu vực).

8. Hệ thống phân phối rộng rãi


Showroom Mazda
 
Cùng với sự tăng trưởng về doanh số, hệ thống phân phối của Mazda tại Việt Nam cũng không ngừng được mở rộng. Tính đến nay, VinaMazda đã sở hữu hơn 30 showroom trải dài khắp cả nước, liên tục chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu xe Mazda.


Chia sẻ bài đăng
VinaMazda