Yamaha Việt Nam ra mắt xe tay ga Nozza Grande

Yamaha Nozza Grande

Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Nozza Grande với động cơ trang bị công nghệ BLUE CORE được hãng quảng bá gần đây.

Xét về tổng thể, Nozza Grande có nhiều điểm tương đồng với "đàn em" Nozza nhưng có kích thước lớn hơn và tiện nghi nhiều hơn. Xe có chiều dài 1.820 mm, chiều rộng 685 mm và chiều cao 1.145 mm. Yên xe cũng được thiết kế cao hơn và dài hơn, đem lại nhiều không gian và sự thoải mái cho người ngồi sau. Khoảng sáng gầm khá lớn ở mức 125 mm.

Được phát triển như một dòng xe tay ga cao cấp dành cho khách hàng nữ, Nozza Grande sở hữu thiết kế sang trọng và mang nét thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Bên cạnh đó là những tính năng được thiết kế nhằm đem lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng như cốp xe lớn tích hợp đèn LED soi cốp, gạt chân chống tắt máy.


Yamaha Nozza Grande

Dòng xe này sử dụng mặt đồng hồ với đồng hồ tốc độ analog được chiếu sáng bằng đèn LED trắng, cùng một màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị các thông tin khác như mức độ tiết kiệm nhiên liệu, quãng đường đi được và thời gian.

Điểm nhấn đáng chú ý của Nozza Grande nằm ở động cơ Fi, 125cc 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí với công nghệ BLUE CORE kết hợp với hệ thống CVT được khẳng định có mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, khoảng 1,85 lít/100 km. Động cơ xe có công suất 8,2 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Xe có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm xám ánh kim, vàng ánh đỏ, trắng ánh kim, xanh đen ánh kim và đỏ cocktail. Ngoài ra còn có thêm 2 màu đặc biệt là xanh tím ánh kim và đen xám ánh kim. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 39,99 triệu đồng còn bản đặc biệt đắt hơn có giá 41,99 triệu đồng.


Yamaha Nozza Grande
Chia sẻ bài đăng
Yamaha