Land Rover Defender thêm phiên bản 3 cửa, giá từ 3,935 tỷ đồng

Phú Thái Mobility, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu Land Rover tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu phiên bản Defender 90 của mẫu xe địa hình Defender. Với thiết kế cá tính, 3 cửa và 5 chỗ ngồi, mang đến sự linh hoạt hơn trong đô thị, Defender 90 là mẫu xe SUV hạng sang được bổ sung thêm vào sự lựa chọn dành cho khách hàng gia đình biết hưởng thụ và yêu thích khám phá.
 
Defender 90
 
Sự khác biệt rõ ràng nhất của phiên bản Defender 90 so với phiên bản 110 là ở thiết kế 3 cửa, tùy chọn chỗ ngồi linh hoạt 5 hoặc 6 chỗ ngồi. Các ghế ngồi có thể tùy chỉnh gập xuống để tối đa hóa không gian chứa đồ, thậm chí ghế phụ ở giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm tựa tay và hộc đựng cốc. Ngoài ra, sự khác biệt khác rất dễ nhận thấy ở Defender 90 đó là kích thước chiều dài tổng thể 4.583 mm, ngắn hơn 435 mm so với phiên bản Defender 110 (kích thước 5.018 mm).
 
Defender 90
 
Nhờ thân xe cao hơn 20 mm so với các dòng SUV cỡ lớn khác của Land Rover, và sắp xếp lại vị trí ắc-quy và hệ thống làm mát, nên phần mũi phía trước và phần đuôi phía sau bánh xe cực ngắn, đảm bảo góc tới và góc thoát ấn tượng lần lượt lên đến 37,5 và 40 độ. Với chiều dài cơ sở chỉ gần 2.600 mm, tức ngắn hơn 430 mm so với biến thể Defender 110 5 cửa và góc vượt đỉnh dốc 31 độ, Defender 90 có khả năng cơ động vượt địa hình vượt trội.

Defender 90

Defender 90

Defender 90 cung cấp tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim đa dạng với đường kính từ 18, 19, 20 và 22-inch. Với lốp bốn mùa hoặc lốp địa hình có sẵn, bề mặt và tiết diện lốp lớn gia tăng khả năng bám đường trong mọi điều kiện đại hình và môi trường khác nhau.
 
Defender 90

Defender 90

Thiết kế nội thất Defender 90 với cấu trúc mở, các chi tiết phủ lớp sơn tĩnh điện bền đặc trưng tạo điểm nhấn. Các chất liệu sử dụng cho nội thất bao gồm ghế bọc da sần cùng nhiều tùy chọn đặc biệt cho các phiên bản cao cấp. Lớp sàn bảo vệ bằng cao su bền của Defender sẵn sàng cho mọi thử thách bất kể khách hàng muốn chất lên xe bất cứ thứ gì, một phần nhờ vào nẹp sàn cửa có rãnh xả nước, dễ lau chùi, đồng thời lớp sàn có bộ họa tiết sọc ca-rô nổi, góp phần đáng kể vào sức hấp dẫn của thiết kế cabin. Tùy chọn tựa tay trung tâm kèm ngăn lạnh giúp khách hàng trữ lạnh đồ uống trong suốt chuyến đi.
 
Defender 90

Defender 90 sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Land Rover, có giao diện trực quan lấy cảm hứng từ những chiếc điện thoại thông minh mới nhất. Pivi Pro luôn được thiết lập ở chế độ kết nối và nằm ở trung tâm khoang lái của Defender 90, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao có kích thước 10-inch (tùy chọn 11.4-inch) cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng Android Auto và Apple Carplay hoặc kết nối hai thiết bị di động với hệ thống Pivi Pro cùng một lúc thông qua Bluetooth, vì vậy người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải thay đổi kết nối.
 
Defender 90
 
Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3-inch độ phân giải cao tích hợp đa dạng thông tin, có thể cá nhân hóa bằng cách cài đặt những tính năng thường dùng như hiển thị bản đồ toàn bộ màn hình, danh bạ và các tính năng giải trí.

Không gian hành lý phía sau mang lại tính thực dụng cho Defender 90, với thể tích 397 lít và tối đa 1.563 lít khi gập hàng ghế sau. Hàng ghế thứ hai được phân chia tỷ lệ 40:20:40 để mang lại sự linh hoạt tối đa khi cần mang theo các đồ vật cồng kềnh cho chuyến đi.
 
Defender 90

Defender 90
 
Land Rover đã giới thiệu một loạt công nghệ để giúp mang lại khả năng mà khách hàng mong đợi từ Defender 90, bao gồm thế hệ mới nhất của hệ thống phản ứng địa hình Terrain Response đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ Configurable Terrain Response cho phép người lái sử dụng màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới để tinh chỉnh mọi khía cạnh của xe cho phù hợp với môi trường xung quanh một cách chính xác.
 
Defender 90
 
Các công nghệ kiểm soát tốc độ khi đi trên đường địa hình All-Terrain Progress Control và camera giả lập gầm xe ClearSight Ground View tiên tiến của Land Rover cũng hỗ trợ người lái trong các tình huống địa hình khắc nghiệt, loại bỏ áp lực của việc duy trì tốc độ thấp và hiển thị khu vực khuất ngay phía trước xe trên màn hình trung tâm.

Khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình theo nhiều cách hơn bất kỳ chiếc Land Rover nào trước đây với 4 gói phụ kiện Explorer, Adventure, Country và Urban. Mỗi gói đều mang đến cho Defender 90 một đặc điểm riêng biệt với một loạt các phụ kiện được lựa chọn đặc biệt. Ngoài các gói phụ kiện, Defender 90 còn có 170 các tùy chọn phụ kiện riêng lẻ đa dạng nhất từng được lắp ráp trên một chiếc Land Rover, với mọi thứ từ tời điện điều khiển từ xa, ống thở và bạt che chống thấm nước, cho đến các hệ thống thanh kéo rơ-moóc và giá chở hàng trên mui.
 
Defender 90

Tại thị trường Việt Nam, Defender 90 có 2 tùy chọn phiên bản được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Phú Thái Mobility:

- Defender 90 SE: trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L, công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Giá bán tiêu chuẩn từ 3,935 tỷ đồng.

- Defender 90 X: trang bị động cơ xăng Ingenium 3.0L, công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Giá bán tiêu chuẩn từ 6,555 tỷ đồng.

Ngoài các phiên bản được xây dựng cấu hình sẵn, khách hàng có thể đặt mua Defender 90 với các tùy chọn, cấu hình và màu sắc nội, ngoại thất theo sở thích và cá tính riêng của mình.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước