Kia Seltos trình làng, giá từ 589 triệu đồng

Sáng nay (22/7), Thaco chính thức giới thiệu Kia Seltos - mẫu xe SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới thương hiệu Kia. Xe được lắp ráp trong nước với giá bán khởi điểm 589 triệu đồng. Thời gian giao xe dự kiến từ tháng 9/2020.

Kia Seltos

Về diện mạo, Kia Seltos sở hữu thiết kế phía trước ấn tượng, lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với dãy đèn LED đi cùng kết cấu đa tầng độc đáo. Hệ thống đèn pha với hiệu ứng ánh sáng LED là sự kết hợp của cụm đèn trước với công nghệ full LED và đèn định vị "Heart - Beat" độc đáo. Đèn sương mù hình khối băng kết hợp với ốp cản trước cũng tạo nên dáng vẻ năng động và cuốn hút cho xe.

Kia Seltos

Kia Seltos

Mặt bên Kia Seltos nổi bật với các đường gân dập nổi, đường viền mạ crôm và ốp vòm bên hông xe mạnh mẽ. Đặc biệt, tô điểm cho ốp trang trí cột C là viền chân kính mạ crôm sắc sảo tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng thiết kế mới hiện nay. Mâm xe với kích thước 17-inch được tạo hình độc đáo với họa tiết pha lê.


Kia Seltos

Phía sau xe với thiết kế hình khối tạo nên sự vững chãi và cứng cáp với ống xả kép mạ crôm. Để tăng thêm sự vững chắc và cân đối phía sau, xe còn trang bị dải đèn LED với hiệu ứng ánh sáng theo phương ngang, liền mạch với đường mạ crôm, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và năng động cho Kia Seltos.

Kia Seltos

Chiều dài cơ sở của Kia Seltos lên đến 2.610 mm, lớn hơn các mẫu xe khác trong phân khúc, đem lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái nhất. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm giúp Kia Seltos thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình mà vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao năng động của một chiếc SUV thành thị.


Kia Seltos

Kia Seltos

Với kích thước nổi trội, Kia Seltos sỡ hữu không gian bên trong rộng rãi cùng các trang bị công nghệ tối ưu, tiện nghi cho người sử dụng. Trang bị ghế và nội thất bọc da mềm mại với nhiều màu sắc, họa tiết sắc nét tạo nên không gian nội thất sang trọng và thoải mái cho người dùng.

Kia Seltos

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi được bố trí tinh tế đem lại cảm giác thân thiện và thư thái cho người ngồi phía sau. Khoang hành lý có dung tích 433 lít thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch với nhiều hành lý.


Kia Seltos

Một số trang bị tiện nghi vượt trội trên Kia Seltos gồm có: màn hình hiển thị thông tin 7-inch, màn hình giải trí đa phương tiện có kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25-inch, kết nối Android Auto/ Apple Carplay, hàng ghế trước có tính năng làm mát, cửa gió điều hòa hàng ghế sau (duy nhất trong phân khúc), hệ thống đèn Sound Mood Light...

Kia Seltos

Kia Seltos sử dụng động cơ xăng tăng áp Kappa 1.4L, sản sinh công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, xe còn có thêm tùy chọn động cơ 1.6L. 

Tại Việt Nam, Seltos là mẫu xe Kia đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco - Normal - Sport, và duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

Kia Seltos

Về an toàn, Kia Seltos được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Kia Seltos

Kia Seltos được Thaco phân phối với 3 phiên bản khác nhau gồm Premium, Luxury và Deluxe, cùng 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính. Giá bán cụ thể như sau:

Bảng giá Kia Seltos
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước