Hyundai Elantra 2020 có gì hấp dẫn khách hàng Việt?

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra là một trong những lựa chọn đầu tiên khi khách hàng muốn tìm một mẫu sedan hạng C cân bằng từ thiết kế trẻ trung cho đến những tiện nghi hiện đại phục vụ cho gia đình.

Thiết kế trẻ trung, bắt mắt

Elantra 2020 sở hữu thiết kế trẻ trung, bắt mắt với phong cách dung hòa giữa "Điêu khắc dòng chảy" ở thế hệ trước và "Thể thao gợi cảm" là ngôn ngữ mới được Hyundai phát kiến. Lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng. Cụm đèn pha LED hình tam giác sắc sảo được vuốt nhọn và kéo dài, bám thẳng vào lưới tản nhiệt, với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong mang tới một cái nhìn dữ dằn, mạnh mẽ hơn.


Hyundai Elantra 2020

Elantra 2020 vẫn giữ cho mình phong cách coupe 4 cửa, đi kèm hệ số cản gió 0,27 cd đem đến hiệu quả thẩm mĩ cũng như gia tăng tính năng vận hành.

Đa dạng lựa chọn động cơ hộp số

Elantra đem đến sự lựa chọn động cơ hộp số đa dạng nhất phân khúc, phù hợp với nhiều phân cấp khách hàng. Phiên bản 1.6L có công suất 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút. Hai tùy chọn hộp số đi kèm là sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Phiên bản 2.0L sử dụng khối động cơ Nu 2.0L cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp.


Hyundai Elantra 2020

Cuối cùng là phiên bản Sport mạnh mẽ nhất, sử dụng động cơ T-GDi 1.6L cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số đi kèm là loại ly hợp kép 7 cấp.


Tính năng an toàn phong phú

Elantra 2020 được chú trọng tới hệ thống an toàn chủ động lẫn bị động. Xe được trang bị khung xe với hơn 53% thép cường lực AHSS gia tăng độ cứng vững, chịu lực khi va chạm, đảm bảo an toàn hơn cho hành khách.


Hyundai Elantra 2020

Hệ thống an toàn chủ động cũng phong phú đầy đủ, với sự có mặt của các tính năng an toàn, cân bằng điện tử như ESC, EBD, ABS, BA, EBD, VSM… giúp người lái an tâm hơn khi vận hành.

Hệ thống lái thú vị

Elantra sở hữu Drive Mode gồm 4 chế độ lái Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao) - Smart (thông minh), trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga… nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.


Hyundai Elantra 2020

Với chế độ Eco, hệ thống ECU sẽ can thiệp khiến tay lái nhẹ, chân ga phản ứng vừa phải, số chuyển ở dải tua máy thấp giúp xe vận hành mượt mà, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt phù hợp trong môi trường đô thị. Ngược lại, với chế độ Sport, xe cho phản ứng chân ga đặc biệt nhạy bén, số được "ngâm" và chuyển ở tua máy khá cao sẵn sàng cho những cú vọt ga mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp cho những cung đường cao tốc. Trong khi đó, chế độ Smart sẽ tự động điều chỉnh cơ chế vận hành phù hợp tùy thuộc theo tốc độ và điều kiện vận hành, giúp người lái thỏa mái hơn khi lái xe.

Hyundai Elantra 2020

Trang bị tiện nghi cao cấp

Elantra được trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp, giúp theo dõi tình trạng áp suất trên từng lốp, kịp thời phát hiện nếu có lốp nào bị hao hụt áp suất và cảnh báo trên màn hình táp lô, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và toàn bộ hành khách.

Xe được trang bị hệ thống giải trí tích hợp Apple Carplay, bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam, điều hòa tự động 2 vùng độc lập khử ion, điều hòa cho hàng ghế sau, sạc không dây Qi, kính lái chống sương mù, sấy sưởi ghế và vô lăng, cửa sổ trời… giúp người dùng và cả gia đình thỏa mái nhất trong các chuyến đi. 


Chia sẻ bài đăng
Hyundai