BMW X5 lọt top 10 xe SUV hạng sang tốt nhất năm 2020

BMW X5 vừa được tạp chí Autocar của Anh Quốc vinh doanh là 1 trong 10 mẫu xe SUV hạng sang tốt nhất năm 2020.

Autocar là tạp chí lâu đời nhất thế giới về ô tô, đã có mặt tại gần 20 quốc gia trên toàn cầu với số lượng phát hành lên đến con số kỉ lục: hơn 1 triệu bản mỗi tháng. Những yếu tố mà tạp chí nổi tiếng này đưa ra để đánh giá xe gồm: thiết kế, sự sang trọng và thoải mái trong cabin, hiệu suất, mức độ tin cậy của thương hiệu.

BMW X5 lọt top 10 xe SUV hạng sang tốt nhất năm 2020

Cách đây gần 2 thập kỷ, BMW đã khai sinh một khái niệm hoàn toàn mới dành cho xe thể thao đa dụng trên thế giới: Sport Activity Vehicle (SAV) - tượng trưng cho một sản phẩm xe gầm cao với những tính năng offroad nổi trội, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường, kết hợp cùng nét sang trọng, đẳng cấp và tính khí động học đặc trưng từ thương hiệu. Và mẫu xe đầu tiên đặt ra nền tảng vững chắc cho khái niệm này trong phân khúc xe gầm cao hạng sang chính là BMW X5.

BMW X5 lọt top 10 xe SUV hạng sang tốt nhất năm 2020

Trải qua 3 thế hệ, BMW X5 đạt được doanh số hơn 2,2 triệu xe bán ra trên toàn cầu, cùng với đó là nhiều giải thưởng, chứng nhận quốc tế bao gồm: Top Safety Pick+ an toàn bậc nhất, "Xe của năm", "Động cơ và hệ dẫn động tốt nhất"... Ông Adrian van Hooydonk, Trưởng Bộ phận Thiết kế của BMW, cho biết: "Kế thừa những giá trị tinh túy của dòng xe BMW X, BMW X5 thế hệ thứ 4 mới nhất chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về phong thái đẳng cấp và sự tối tân hiện đại của nó."

Tại thị trường Việt Nam, BMW X5 2020 chính thức ra mắt người tiêu dùng cuối tháng 4 vừa qua với 2 phiên bản xDrive40i xLine và xDrive40i xLine Plus, đi kèm giá bán lần lượt 4,119 và 4,699 tỷ đồng. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức