Whispers​ - Thế giới kĩ thuật số độc đáo của Rolls-Royce

Rolls-Royce vừa cho ra mắt Whispers, một ứng dụng được hãng sáng tạo và phát triển trong suốt 2 năm qua. Đây có thể xem là một câu lạc bộ kết nối bằng công nghệ của Rolls-Royce, đóng vai trò như một sự dẫn dắt mỗi cá nhân đến với thế giới siêu sang chỉ có ở Rolls-Royce.

"Ứng dụng Whisper là một đột phá mới. Đây là một cánh cửa dẫn tới thế giới vô cùng hấp dẫn, nơi mà sự độc đáo và phi thường kết hợp cùng nhau để đáp ứng thị hiếu của cộng đồng khách hàng đặc biệt của chúng tôi. Whispers mang đến những trải nghiệm mới lạ, các cực phẩm đắt giá và quý hiếm, cùng cơ hội xem trước các phiên bản độc quyền của Rolls-Royce do chính Rolls-Royce chia sẻ trực tiếp đến các cá nhân trong cộng đồng đẳng cấp này," Torsten Müller-Ötvös, CEO Rolls-Royce, cho biết.

Whispers​ - Thế giới kĩ thuật số độc đáo của Rolls-Royce

Hơn 2 năm trước, trong phạm vi khép kín, Whispers được ra mắt lần đầu tiên với một nhóm khách hàng. Bản thử nghiệm này sau đó nhận được phản hồi tích cực, vì thế Rolls-Royce phát triển chương trình và tiếp tục thử nghiệm Whispers trong mối quan hệ chặt chẽ với người dùng. Giờ đây, Whispers đã được triển khai rộng rãi ở Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Mỹ, với một số lượng lớn thành viên, những người đang tận hưởng lợi ích của việc gia nhập câu lạc bộ của nhóm người siêu thành đạt này.

Tư cách là thành viên chỉ giới hạn cho những chủ sở hữu xe Rolls-Royce. Đó là một trong các lý do để Whispers trở thành câu lạc bộ độc nhất trên thế giới.


Một cộng đồng toàn cầu của những cá nhân có cùng chí hướng

Thông qua Whispers, Rolls-Royce đưa ra các đề xuất làm hài lòng khách hàng về những vật phẩm siêu sang đến mức gây ngạc nhiên và thường là "hàng độc", những trải nghiệm mới lạ và cao cấp.

Whispers cũng gợi ý những bài trải nghiệm mang tính chia sẻ, truyền cảm hứng, những điểm đến chưa từng được khám phá và có lẽ quan trọng hơn cả là khả năng giữ liên lạc một cách an toàn, trò chuyện trong riêng tư cùng những con người tài trí bậc nhất thế giới.

Whispers mở ra cho khách hàng cơ hội giao lưu cùng những vị khách của Rolls-Royce, Ban Giám đốc và các thành viên Hội đồng Quản trị của Rolls-Royce, để chia sẻ ý tưởng, phát triển mạng lưới, cơ hội kinh doanh và các hoạt động xã hội nhằm củng cố hay truyền cảm hứng cho những người đang thay đổi thế giới.


Bộ sưu tập mới lạ và đầy cảm hứng của các trải nghiệm thực sự cao cấp

Một bộ sưu tập luôn được cập nhật về các trải nghiệm cao cấp được giới thiệu gây ngạc nhiên và thích thú. Các thành viên của Whispers có thể đặt hàng cho những trải nghiệm cá nhân hoặc những sản phẩm bespoke. Họ hoàn toàn có thể làm việc cùng với những chuyên gia để thiết kế và xây dựng đường đua cá nhân của riêng họ, hoặc tạo ra bộ cờ Monopoly đã được cá nhân hoá mang dấu ấn riêng. Muốn giải trí thì sao? Đặt một buổi biểu diễn riêng với dàn nhạc Philharmonic của New York! Hay đặt hàng một bức chân dung vật nuôi yêu thích hoặc thiết kế chiếc Minaudiere cho riêng bạn.

Từ nấm truffles đến trứng cá tầm hay một chai Cognac thửa riêng, các khách hàng có thể xem xét và chọn lựa với dải sản phẩm đa dạng, sang trọng và quý hiếm - tất cả trên nền tảng Whispers, trong sự thoải mái như tại nhà riêng.


 
Những trải nghiệm độc đáo và mới lạ

Whispers giúp cho khách hàng của Rolls-Royce tiếp cận nhiều hơn với những trải nghiệm giải trí, độc đáo và mới lạ. Từ hậu trường của Grammys, hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang, đi trên thảm đỏ của giải Academy Awards, xem trước Art Basel, đến gặp gỡ các nghệ sĩ tại Coachella, những người chơi tại Wimbledon hoặc các vận động viên ở Olympics, Whispers mở ra một thế giới kết nối độc quyền, không gì là không thể!

Những kinh nghiệm du lịch hạng sang trên khắp thế giới cũng được đưa ra. Một chuyến thám hiểm đến Nam Cực hoặc Safari Châu Phi có thể được đặt chỗ chỉ bằng một nút bấm. Và tất nhiên, các thành viên của Whispers được mời tham gia vào những trải nhiệm độc nhất. Ví dụ, tại Art Weekend, tham quan bộ sưu tập cá nhân của một trong những nhà sưu tập uy tín nhất thế giới, hay, một ngày cuối tuần tại biệt thự xa hoa D’Este Concours D’Elegance. Các thành viên có thể nhận được thư mời đến bữa tối thân mật trên dây chuyền sản xuất của nhà máy của Rolls-Royce tại Goodwood, Vương quốc Anh. Hoặc thậm chí là tour cá nhân của nhà máy sản xuất hàng xa xỉ tại trung tâm hàng xa xỉ toàn cầu. Thêm vào đó, thành viên của cộng đồng Whispers nhận được sự xem trước độc quyền của các sản phẩm mới của Rolls-Royce, được chào mua trước khi sản phẩm đó giới thiệu cho công chúng.


Những giá trị đẳng cấp bậc nhất

Là cư dân toàn cầu và chủ sở hữu của chiếc Rolls-Royce, những khách hàng của Rolls-Royce đã quen với những chuyến du lịch sang trọng và thư nhàn. Giờ đây, dựa trên sự hiện diện của Rolls-Royce trên toàn cầu và hòa mình vào thế giới du lịch thực sự cao cấp, thông qua Whisper, khách hàng nhận được những đề xuất về nhà hàng, khách sạn, quán bar, câu lạc bộ mới và kín tiếng trên khắp thế giới. Hầu hết trong số đó được chia sẻ trực tiếp từ chính những người đã từng trải nghiệm thực tế. Các kế hoạch được lên sẵn và quản lý một cách chặt chẽ để đảm bảo các thành viên luôn có chỗ ngồi hoặc hạng phòng tốt nhất.


Truyền cảm hứng thông qua những gợi ý
 
Whispers đã kết hợp các ý tưởng và các gợi ý đầy tính sáng tạo thông qua mạng lưới chọn lọc tinh tế của Rolls-Royce trên toàn thế giới. Những nội dung đầy cảm hứng được gợi ý dựa vào sở thích và sự lựa chọn cá nhân của khách hàng. Các nỗ lực từ thiện, xu hướng thể thao, thành tựu nghệ thuật và các nét đặc trưng văn hóa sẽ được đưa ra để dẫn dắt và truyền cảm hứng cho người đọc.

Whispers là một cầu nối bằng kĩ thuật số độc quyền dành riêng cho khách hàng của Rolls-Royce trên khắp thế giới.  Không ngừng thích nghi và làm mới để đảm bảo rằng nội dung luôn phù hợp với sở thích của khách hàng, Whispers cuốn hút giới siêu giàu và những con người thú vị nhất trên thế giới. Riêng tư, đáp ứng nhanh, cực kì thông minh và đầy cảm hứng, Whispers thực sự là câu lạc bộ đẳng cấp bậc nhất trên thế giới.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe