VinFast dự kiến ra mắt Lux V8 trong năm nay

VinFast mới đây đã tiết lộ hãng dự kiến sẽ ra mắt dòng xe sang hiệu suất cao Lux V8 trong năm nay. Theo nhiều nhận định ban đầu, đây có thể là phiên bản sản xuất của nguyên mẫu Lux phiên bản đặc biệt từng xuất hiện và thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế tại Geneva Motor Show 2019.

Lux V8

Lux V8 được phát triển từ chiếc SUV Lux SA2.0 nhưng vượt trội toàn diện cả về hình thức bên ngoài lẫn các thông số kỹ thuật bên trong. Trong đó, nổi bật nhất là khối động cơ 6.2L V8 mạnh mẽ. Với 8 xi-lanh xếp hình chữ V, công suất lên tới 455 mã lực, mô-men xoắn 624 Nm, Lux V8 có thể đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h.

Về thiết kế, Lux V8 được phủ sơn đen sang trọng, kết hợp với các chi tiết kim loại màu bạc phủ carbon. Bên cạnh đó là bộ lốp thể thao cỡ lớn 22-inch, lưới tản nhiệt dạng mắt cá bằng chất liệu nhôm cao cấp, các đường nẹp ở hai bên thân xe, trên nóc và ở mặt trước được sơn phủ lớp carbon cao cấp…

Lux V8

Chất liệu nội thất của Lux V8 cũng được nâng lên một tầm cao mới so với bản thường khi kết hợp da lộn cao cấp Ultrasuede cùng hợp chất sợi carbon. Toàn bộ phần da phủ bên trong xe đều được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Để nhấn mạnh đặc tính sang trọng và độc đáo của Lux V8, hàng ghế sau sẽ được cân chỉnh kỹ càng nhằm mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng.

Nhiều khả năng, VinFast Lux V8 sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế và bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Chia sẻ bài đăng
VinFast