Mua Maserati Levante được chiết khấu 10% giá trị xe

Từ ngày 28/12/2019 đến ngày 1/1/2020, khi mua dòng xe SUV thể thao đa dụng Levante, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi giá đặc biệt lên đến 10% giá trị xe. Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm của Maserati Việt Nam nhằm tri ân khách hàng vì sự ủng hộ đối với thương hiệu.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tại toàn bộ hệ thống showroom của Maserati Việt Nam, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp chiếc SUV Levante và hiểu chi tiết hơn về cách thức vận hành cũng như hiệu suất tuyệt vời mà mẫu xe này mang lại.

Mua Maserati Levante được ưu đãi giá đặc biệt 10% giá trị xe

Levante là dòng SUV đa dụng nổi bật trong gia đình Maserati với vẻ đẹp thanh lịch sang trọng, hiệu suất cao và trình độ chế tác tinh xảo, thể hiện rõ nét đặc tính của Maserati trong suốt chiều dài 105 năm lịch sử.

Trong số các biến thể của dòng Levante, Trofeo là phiên bản mạnh mẽ nhất và gần đây đã ra mắt thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 3.8L V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 590 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây - một con số đáng kinh ngạc trong phân khúc xe thể thao SUV hạng sang.

Chia sẻ bài đăng
Maserati