Honda công bố danh sách tay đua mùa giải MotoGP 2020 hạng mục Moto2 và Moto3

Honda vừa chính thức công bố danh sách tay đua thi đấu của hai đội hạng mục Moto2 và Moto3 mùa giải MotoGP 2020.

Với đội đua IDEMITSU Honda Team Asia (hạng mục Moto2), Somkiat Chantra (Thái Lan) sẽ tiếp tục thi đấu. Honda sẽ sớm công bố đồng đội của tay đua này.

"Tôi rất vui khi có thể tiếp tục thi đấu cho đội IDEMITSU Honda Team Asia tại giải vô địch thế giới MotoGP, hạng mục Moto2 năm 2020. Mục tiêu của tôi trong mùa giải tới là vị trí trên bục podium, và tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được điều đó. Gửi đến người hâm mộ Thái Lan nói riêng và tất cả người hâm mộ nói chung, tôi muốn nói là tôi sẽ cố gắng hết sức!" Somkiat Chantra cho biết.

Somkiat Chantra
 
Về phía đội đua Honda Team Asia (hạng mục Moto3), bên cạnh Ai Ogura tiếp tục thi đấu, tay đua Yuki Kunii sẽ lần đầu tiên tham gia thi đấu cho đội. Kunii vừa tốt nghiệp trường Suzuka Circuit Racing và hiện đang thi đấu tại giải FIM CEV Repsol Moto3 Junior World Championship và Red Bull Rookies Cup.


"Được đua tại giải vô địch thế giới hạng mục Moto3 là ước mơ của tôi, tôi thực sự hạnh phúc khi giấc mơ ấy sẽ trở thành hiện thực trong năm tới. Hạng mục Moto3 có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy tôi muốn học hỏi thật nhiều và nâng cao tốc độ của mình. Mục tiêu của tôi trong năm đầu chào giải là sẽ tốt hơn kết quả năm nay của anh Ai Ogura. Tôi muốn bắt đầu mùa giải tới với điều kiện tốt nhất có thể, bởi vậy tôi nhất định sẽ luyện tập chăm chỉ," Kunii chia sẻ.

Yuki Kunii
 
Hiroshi Aoyama sẽ tiếp tục giữ vai trò quản lý cả hai đội. Ông cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ IDEMITSU và các nhà tài trợ khác, cũng như nhận được sự tin tưởng được trao cơ hội quản lí đội đua."

Chia sẻ bài đăng
MotoGP