Audi sẽ giới thiệu 6 mẫu xe mới tại VMS 2019

Audi Việt Nam sẽ ra mắt đồng thời 6 mẫu xe mới tại Vietnam Motor Show 2019 gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8. Đặc biệt, mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện Audi e-tron cũng sẽ được trưng bày.

Tất cả các mẫu xe mới của Audi ra mắt tại Việt Nam đều trang bị công nghệ số hóa một cách có hệ thống, trải nghiệm lái xe năng động và thiết kế không gian thoải mái đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.


Audi sẽ giới thiệu 6 mẫu xe mới tại VMS 2019

Điểm nổi bật của Audi tại triển lãm năm nay là khách tham quan sẽ được khám phá những mẫu xe mới của Audi được trang bị đèn LED ma trận phía trước, dải đèn OLED phía đuôi xe, các màn hình cảm ứng MMI với phản hồi xúc giác bên trong, thiết kế nội thất tuyệt vời với trang bị tiêu chuẩn Bang & Olufsen âm thanh 3D đẳng cấp trên một vài mẫu xe của Audi. Tất cả các xe Audi đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro với phiên bản quattro ultra thế hệ mới nhất.

"Audi Việt Nam sẽ ra mắt nhiều xe mới nhất trong lịch sử - chúng đều là những mẫu xe năng động, đẳng cấp và tân tiến - và chúng tôi hi vọng có thể giao xe mới tới khách hàng tại Việt Nam dịp Tết năm tới," ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam, nhận định.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show