Kia Link được tích hợp trên xe Kia Soluto có những tính năng gì?

Kia Link là giải pháp dịch vụ hậu mãi hoàn toàn mới được Kia phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới. Tại Việt Nam, Kia Soluto là mẫu xe đầu tiên trang bị tính năng kết nối thông minh này. Với Kia Link, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm do được cảnh báo và hỗ trợ kịp thời mỗi khi có bất kỳ sự cố nào cho xe. Như thế, khách hàng có thể chăm sóc, bảo trì và sử dụng xe hiệu quả hơn.

Kia Link

Mời bạn đọc cùng AutoVn tìm hiểu 6 tính năng chính của Kia Link:

1. Thông báo tự động khi xe gặp sự cố khẩn cấp

Đây là tính năng tự động gởi tin nhắn khẩn cấp trong 15 giây vị trí của xe khi xảy ra sự cố hoặc va chạm đến danh sách 5 số điện thoại được thiết lập trước đó.

Module được tích hợp trong xe có khả năng nhận diện và đánh giá mức độ khi xảy ra sự cố. Trong trường hợp xảy ra sự cố ảnh hưởng đến hệ thống điện, Kia Link sẽ tự động gởi tin nhắn thông báo khẩn cấp.

2. Chuẩn đoán và tự động phát hiện lỗi kỹ thuật của xe

Tính năng chuẩn đoán và phát hiện lỗi có khả năng kiểm tra tình trạng kỹ thuật hiện tại của xe. Nếu xe gặp trục trặc, hệ thống sẽ hiển thị chính xác lỗi và thông báo đến khách hàng thông qua ứng dụng di động Kia Link.

3. Đặt lịch hẹn dịch vụ

Khách hàng Kia được trải nghiệm tính năng đặt lịch hẹn dịch vụ trực tiếp thông qua ứng dịch di động Kia Link. Giao diện của ứng dụng được tối ưu cho việc đặt lịch hẹn dịch vụ, dễ dàng tìm kiếm thông tin về đại lý gần nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tra cứu lịch sử dịch vụ và các mốc bảo dưỡng tiếp theo.

4. Hướng dẫn và hỗ trợ khi gặp sự cố trên đường

Tính năng này cung cấp những giải pháp và hướng dẫn cho khách hàng khi gặp sự cố phải dừng xe. Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ như gọi đến số hotline của đại lý Kia gần nhất. Bên cạnh đó, tính năng hướng dẫn và hỗ trợ khi gặp sự cố trên đường có thể lưu trữ dữ liệu sự cố bằng hình ảnh, giúp cho việc thẩm định và xác nhận bồi hoàn với các công ty bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng.

5. Lịch sử vận hành

Tính năng lịch sử vận hành theo dõi và lưu trữ thông tin lái xe của khách hàng. Tính năng này tự động kích hoạt từ khi xe bắt đầu di chuyển đến khi động cơ dừng hẳn. Khách hàng có thể tra cứu thông tin vận hành của xe theo thời gian thực như: tốc độ, quãng đường di chuyển, số lần phanh gấp và tăng tốc đột ngột. Từ đó khách hàng hiểu rõ hơn về thói quen lái xe của mình nhờ vào những thông số được theo dõi chính xác bởi Kia Link. 

6. Quản lý chi phí

Chi phí vận hành của xe được ghi nhận thông qua tính năng trên. Khách hàng có thể chủ động theo dõi những thông tin như: chi phí nhiên liệu, chi phí cầu đường, chi phí đỗ xe, chi phí lưu trú, chi phí ăn uống và các chi phí khác. Tính năng này đặc biệt hữu ích, giúp khách hàng chủ động theo dõi và chi tiêu hợp lý. 

Chia sẻ bài đăng
Thaco