"Chất lượng xe Peugeot ngày càng được cải thiện"

Peugeot thừa nhận chất lượng những chiếc xe của hãng không phải là "lý tưởng" trong quá khứ, nhưng mọi thứ đã dần trở nên tốt hơn trong những năm gần đây.

Chất lượng xe Peugeot ngày càng được cải thiện

Trong một buổi họp báo ngắn với truyền thông trong chuyến thăm Úc, CEO Peugeot Jean-Philippe Imparato cho biết Peugeot đã cải thiện đáng kể chất lượng và độ tin cậy của những chiếc xe mới nhất của hãng. Số liệu nội bộ cho thấy các yêu cầu bảo hành từ khách hàng, và chi phí cho những lần sửa chữa đó, đã giảm gần 2/3 so với một thập kỷ trước.

Ông cũng nói thêm rằng thương hiệu xe Pháp hiện đang đứng đầu các bảng xếp hạng chất lượng sau nhiều năm ở gần đáy. Thật vậy, kết quả khảo sát chất lượng mới nhất của J.D.Power tại Anh Quốc đã xếp Peugeot là hãng xe có chất lượng thực tế tốt nhất và số lượng khiếu nại của khách hàng ít nhất dựa trên phản hồi từ 11.530 chủ xe đăng ký mới từ tháng 11/2015 đến tháng 1/2018.

Peugeot cũng là thương hiệu xuất hiện nhiều nhất trong danh mục top 3 mẫu xe đáng tin cậy nhất 2019 tại Anh Quốc theo từng phân khúc. Cụ thể, trong phân khúc xe nhỏ và SUV cỡ nhỏ, Peugeot đứng đầu với hai mẫu xe lần lượt là 208 và 2008. Trong khi đó, ở phân khúc xe đô thị, Peugeot 108 xếp thứ 3. Ở phân khúc xe compact SUV, Peugeot 3008 chiếm vị trí thứ hai.

"Chúng tôi sẽ không thể thành công ở Châu Âu nếu không có tiêu chuẩn chất lượng như hiện tại. Chúng tôi đã rất tích cực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đem lại trải nghiệm tốt nhất và sự an tâm cao nhất cho khách hàng," CEO Jean-Philippe Imparato khẳng định.
 
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức