Lexus Việt Nam tổ chức giải golf Lexus Challenge 2019

Nằm trong chuỗi giải đấu dành cho vận động viên golf chuyên nghiệp Việt Nam (Vietnam Professional Golf Athlete Tour - VPGA Tour), Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra từ ngày 15-19/9 tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Việt Nam đồng hành tổ chức giải đấu.

Năm 2017 và 2018 đánh dấu thành công trong công tác tổ chức giải golf chuyên nghiệp của VPGA Tour. Bước sang năm thứ 3, cùng với sự đồng hành của Lexus, VPGA Tour tiếp tục mở rộng số lượng giải đấu cho cộng đồng golfer Việt Nam. Lexus Challenge 2019 hứa hẹn sẽ là một sân chơi quy mô, đẳng cấp cho golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam tranh tài, khẳng định bản lĩnh. Giải đấu đồng thời tăng cơ hội cọ xát cho các golfer, từ đó có thêm hành trang tham dự những giải đấu lớn hơn cấp khu vực và trên thế giới.

Lexus Challenge 2019

Lexus Challenge 2019 sẽ là giải golf chuyên nghiệp của Việt Nam có mức tổng giá trị tiền thưởng lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại - 1,5 tỷ đồng. Giải đấu sẽ được tổ chức dành cho các golfer chuyên nghiệp người Việt và người nước ngoài đang sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam cũng như các golfer nghiệp dư Việt Nam có điểm chấp Index chính thức từ 7.0 trở xuống.

Với những giá trị đóng góp tích cực mà Lexus mang đến giải đấu, Lexus Challenge 2019 được kì vọng sẽ đem tới những trải nghiệm đáng nhớ, những màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer Việt Nam tham dự mà còn người xem đam mê bộ môn golf đồng hành cùng Lexus Challenge 2019.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước