"Chọn lốp hay, quà liền tay" cùng Bridgestone Việt Nam

Trong tháng 9/2019, Bridgestone Việt Nam sẽ chính thức khởi động chương trình khuyến mãi "Chọn lốp hay, quà liền tay" với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn sử dụng sản phẩm lốp Bridgestone.

Theo đó, khi mua 2 lốp Alenza AL01 hoặc Turanza T005A, khách hàng sẽ nhận được phần quà là 01 bộ sản phẩm chăm sóc xe từ thương hiệu 3M gồm: 01 chai xịt khử mùi xe, 01 bình xịt chăm sóc bảo dưỡng lốp, và 01 bình xịt tẩy băng keo, nhựa đường dính trên lốp. Khi mua 2 lốp Ecopia, khách hàng sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt cao cấp từ thương hiệu Lock & Lock.

"Chọn lốp hay, quà liền tay" cùng Bridgestone Việt Nam

Là một thương hiệu luôn nỗ lực hết mình để "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo", Bridgestone đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng cho các sản phẩm của mình. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất trên lốp xe như chất liệu cao su, thiết kế rãnh gai… đều được tối ưu hoá nhằm đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh khi vận hành, mang lại trải nghiệm lái thoải mái hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.

Thấu hiểu rằng một chiếc lốp lý tưởng không chỉ cần có độ bền cao trên mọi địa hình, mà cũng cần phải có khả năng hấp thụ xung chấn, giúp cho trải nghiệm lái của người sử dụng thật sự êm ái, thoải mái và yên tĩnh, Bridgestone đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm Alenza AL01, Turanza T005A và Ecopia. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm này được Bridgestone áp dụng nhiều cải tiến đột phá như sử dụng công nghệ Nano Pro-tech giúp tăng cường kết nối giữa hạt silica và polymer, hỗ trợ cải thiện diện tích tiếp xúc giữa lốp với mặt đường và hạn chế sản sinh nhiệt, giảm mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

Bridgestone tin tưởng rằng với chất lượng đỉnh cao của 3 dòng sản phẩm Alenza AL01, Turanza T005A và Ecopia, cùng những quà tặng giá trị, thiết thực đến từ thương hiệu 3M và Lock & Lock, mọi hành trình vui chơi, du lịch mùa cuối năm của các khách hàng sẽ trọn vẹn niềm vui, sự thoải mái và an toàn. 

Chia sẻ bài đăng
Khuyến Mãi