Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa GTS 2019 thế hệ mới

Piaggio Việt Nam vừa chính thức ra mắt Vespa GTS 2019 thế hệ mới gồm các phiên bản: GTS Super 125cc/150cc, GTS SuperSport 150cc/300cc, GTS Touring 300cc và GTS SuperTech động cơ HPE 300cc hoàn toàn mới.

Vespa GTS Touring

Kế thừa thiết kế độc đáo đặc trưng của Vespone - xe Vespa kích thước lớn - với thân xe thép liền khối, Vespa GTS 2019 có những thay đổi ở cả mặt trước và thân xe với thiết kế góc cạnh hơn theo xu hướng chung của ngành công nghiệp ô tô. Điểm nhấn thiết kế bao gồm cà vạt dài hơn với đường nét sắc sảo hơn, mào mạ crôm trên tấm chắn bùn phía trước, lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong, thiết kế yên mới với đường cắt gọn hơn.

Vespa GTS Super

Hệ thống đèn full-LED nay được trang bị cho đèn trước các phiên bản của Vespa GTS 2019. Đèn LED trước chạy ban ngày với thiết kế tròn đặc trưng đã đi vào lịch sử thiết kế Vespa. Đây là giải pháp công nghệ và lựa chọn thẩm mỹ giúp tăng cường độ sáng và đảm bảo an toàn cho người lái ở mọi điều kiện. Trong khi đó, hệ thống đèn LED sau tương tự Vespa 946 mang lại cái nhìn tổng thể về thiết kế hiện đại và trang nhã của dòng Vespa GTS 2019.

Một trong những điểm mạnh quan trọng nhất của Vespa GTS là trải nghiệm thoải mái cho người lái. Do đó, yên xe đã được thiết kế để đem đến sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách ngồi sau. Các chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng đường chỉ may tỉ mỉ đem đến hình ảnh sang trọng và tinh tế cho yên xe.

Vespa GTS Super

Vespa GTS Super 125cc/150cc sở hữu những dấu ấn đặc trưng của Vespa về thiết kế tinh tế, sự an toàn, chất thể thao, trải nghiệm lái êm ái, kế thừa từ mẫu thể thao huyền thoại như Vespa GS 150, Vespa 180 SS. Vespa GTS Super bao gồm hai phiên bản động cơ iGet 125cc và động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 4 van.

Vespa GTS SuperSport

Vespa GTS SuperSport 150cc/300cc sở hữu tinh thần thể thao của Vespa, với khả năng gia tốc mạnh mẽ, thiết kế cá tính với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ-đen chạy dọc thân xe. Khách hàng yêu thích Vespa GTS Super với lựa chọn công suất động cơ lớn sẽ hài lòng với động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop" phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường. Vespa GTS SuperSport 2019 cũng được bổ sung thêm phiên bản động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi-lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch.

Vespa GTS Touring 300cc

Vespa GTS Touring 300cc tôn vinh những "tâm hồn" phiêu lưu với sở thích du ngoạn trên những nẻo đường dài. Vespa GTS Touring được trang bị phanh chống bó cứng ABS 2 kênh và hệ thống chống trượt ASR đảm bảo hành trình dài luôn an toàn tuyệt đối. Kính chắn gió và giá để hành lý phía sau (phụ kiện đi kèm bản tiêu chuẩn) kết hợp với cốp đựng đồ rộng rãi, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến đi xa cuối tuần. GTS Touring sở hữu động cơ 300cc Quasar với công suất cực đại 15,6 kW và mô-men xoắn cực đại 22 Nm, đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao. Vespa GTS Touring sở hữu hai màu mới: màu be thanh lịch và màu xanh không quân Ý thời thượng.

Vespa GTS SuperTech 300HPE

Vespa GTS SuperTech 300HPE sở hữu thiết kế mới góc cạnh hơn phô bày tính hiện đại khỏe mạnh thể thao, nhấn nhá chi tiết vàng trên hốc còi, thân xe, lò xo giảm xóc, và vành xe nổi bật trên nền sơn xám hoặc đen khiến GTS SuperTech đậm chất thể thao và công nghệ.

Động cơ mới 300 HPE là thành quả của nghiên cứu công nghệ động cơ mới nhất của Piaggio, tập trung vào hiệu quả về công suất và giảm thiểu khí thải và tiêu thụ. Động cơ HPE có xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái, đem đến hiệu suất cao hơn, giảm tiếng ồn, giảm tiêu thụ nhiên liệu, độ tin cậy cao và cải thiện trải nghiệm lái. Động cơ 300cc HPE là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên về hiệu suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, đảm bảo trải nghiệm lái tuyệt vời và độ tin cậy tối đa. Mọi khía cạnh của thiết kế động cơ, từ thiết kế bên trong xi lanh và buồng đốt cho đến hệ thống truyền động, đều được nâng cao, giúp xe vận hành êm ái, mượt mà hơn.


Các phiên bản GTS Super và GTS SuperSport hiện đã có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ ngày 8/7/2019. Các phiên bản GTS Touring và GTS SuperTech động cơ HPE 300cc sẽ có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ tuần đầu tiên của tháng 8/2019.

Bảng giá Vespa GTS 2019
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy