Hội chợ Oto.com.vn trở lại miền Nam ngay trong tháng 7

Trong 2 ngày 27-28/7/2019, Hội chợ Oto.com.vn sẽ chính thức khai màn tại sân vận động Quân khu 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Lần tổ chức thứ 3 này chính là sự tiếp nối thành công của hội chợ lần 2 vừa diễn ra tại Hưng Yên vào đầu tháng này.

Ở lần đầu tiên tổ chức cũng tại TP.HCM hồi tháng 4/2019, Hội chợ Oto.com.vn đã ngay lập tức thu hút 2.500 khách tham quan và đăng ký lái thử cùng hơn 60 đơn đặt mua xe ngay tại sự kiện.

Hội chợ Oto.com.vn

Sự trở lại "chóng mặt" của Hội chợ Oto.com.vn đến từ nhận định về thị trường tháng Ngâu. Thông thường, thị trường ô tô trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch hay tháng cô hồn) luôn rơi vào tình trạng ảm đạm bởi người tiêu dùng Việt có tâm lý tránh mua xe ô tô để hạn chế vận xui rủi về sau. Đáng chú ý là thời điểm trước tháng Ngâu, doanh số ô tô luôn tăng cao so với tháng trước đó.

Lý giải cho sự tăng trưởng của thời điểm cận tháng Ngâu là việc các đại lý phải luôn phải căng mình tìm giải pháp để đẩy mạnh doanh số bằng khuyến mại và ưu đãi. Còn phía người tiêu dùng đang rất sốt sắng tìm mua xe, tránh đặt cọc hay nhận xe trong tháng Ngâu. Trong khi đó, việc tậu xế sau tháng Ngâu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi thị trường bước vào mùa mua sắm cuối năm sẽ gặp phải tình trạng cung không đủ cầu và phải chờ rất lâu hoặc phải "mua bia kèm lạc" để nhận xe. Do đó, trước tháng Ngâu được xem là thời điểm vàng để tậu xe.

Cộng gộp tất cả các yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", ban tổ chức quyết định nhanh chóng đưa Hội chợ Oto.com.vn trở lại TP.HCM ngay trong tháng 7/2019. Đặc biệt, các đại lý góp mặt tại hội chợ hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ lớn cho khách đăng ký lái thử và mua xe.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 ghi nhận sự hiện diện của các đại lý lớn như Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Satsco, Subaru Sài Gòn, Hyundai Việt Hàn, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn, Bến Thành Ford… Ngoài ra, sự kiện còn có sự hỗ trợ của các đơn vị phụ trợ như Wurth (đối tác phụ tùng xe), TECH (đối tác dịch vụ vá lốp và mâm xe), Alinco (đối tác camera hành trình cho xe), Areon (đối tác nước hoa cho xe), PowerSteam (đối tác dịch vụ vệ sinh xe), Strobai+ (đối tác phụ gia xe ô tô)...

Bridgestone Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho Hội chợ Oto.com.vn lần 3. Đây là hãng lốp xe danh tiếng chuyên sản xuất lốp thay thế cho thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản. Bên cạnh Bridgestone, Topbank.vn - đơn vị tư vấn tài chính và so sánh sản phẩm vay ngân hàng lãi suất uy tín tại Việt Nam, cũng là đối tác mới nhất xuất hiện tại Hội chợ Oto.com.vn.

Ban tổ chức kỳ vọng Hội chợ Oto.com.vn lần 3 sẽ đón tiếp khoảng hơn 3.000 lượt người tham dự trong 2 ngày diễn ra dự kiện.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước