Thaco giới thiệu Kia Morning phiên bản số tự động mới

Thaco vừa giới thiệu phiên bản Kia Morning số tự động mới với giá bán chỉ 339 triệu đồng - mức giá tốt nhất thị trường xe đô thị cỡ nhỏ hiện nay. Với sự xuất hiện của phiên bản mới, Kia Morning là mẫu xe có nhiều phiên bản số tự động và màu sắc nhất phân khúc.

So với các phiên bản số tự động hiện hữu, Kia Morning mới không có nhiều thay đổi về ngoại thất, phần đầu xe vẫn là thiết kế trẻ trung, mặt ga lăng mũi hổ đặc trưng phong cách thiết kế Kia. Nội thất bên trong được thiết kế theo hướng tiện lợi với các trang bị tiện nghi và hàng ghế sau có thể gập lại (60:40) giúp tăng tối đa thể tích khoang hành lý.

Về khả năng vận hành, Kia Morning mới được trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L, đi cùng hộp số tự động 4 cấp, phù hợp với cả nhu cầu di chuyển trong phố lẫn di chuyển đường dài.


Thaco giới thiệu Kia Morning phiên bản số tự động mới

Bên cạnh đó, Thaco cũng đồng thời ra mắt bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Kia Morning: đỏ Runway Red quyền lực (mã màu CR5) và xanh Horizon Blue thanh lịch (mã màu BBL) để đem lại thêm nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Đây cũng là bộ đôi màu sắc đang được yêu thích tại nhiều thị trường trên thế giới.

Hiện tại, Kia Morning có tổng cộng 8 màu sắc cùng 4 phiên bản với giá bán từ 299-393 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phong cách của khách hàng.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước