Thaco công bố giá bán xe Mazda nội thất sáng màu

Sáng nay (8/12), Thaco tiếp tục tổ chức sự kiện ra mắt xe Mazda2 mới tại TP.HCM, đồng thời công bố giá bán xe Mazda nội thất sáng màu hoàn toàn mới.

Mazda2 mới

Với Mazda2 mới, khách hàng có 4 tùy chọn phiên bản (trước đây chỉ 2), bao gồm 2 phiên bản sedan với các mức trang bị khác nhau, và 2 phiên bản hatchback với gói trang trí nội thất khác biệt.

Đây cũng là mẫu xe đang sở hữu các màu sơn cao cấp mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Màu sắc mới đi cùng với ngôn ngữ thiết kế Kodo giúp Mazda2 trở nên nổi bật và cuốn hút hơn dù chuyển động hay đứng yên.


Mazda2 mới

Đặc biêt, Mazda2 mới lần đầu tiên được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control - GVC. Với người lái, công nghệ GVC dựa trên tác động vào vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái để điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn, hạn chế số lần điều chỉnh đến mức tối đa.

Với người ngồi hàng ghế sau, GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe nhằm giúp vận tốc không thay đổi quá đột ngột, nâng cao thăng bằng và ổn định của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi xe di chuyển.


Mazda2 mới

Giá bán lẻ bao gồm thuế VAT của Mazda2 Sedan tiêu chuẩn là 509 triệu đồng, Mazda2 Sedan Premium là 559 triệu đồng, Mazda2 Hatchback Premium là 589 triệu đồng và Mazda2 Hatchback Premium SE (nội thất sáng màu) là 599 triệu đồng. Còn đối với tuỳ chọn màu ngoại thất cao cấp đỏ Soul Red Crytal, giá bán Mazda2 Sedan Premium là 567 triệu đồng, Mazda2 Hatchback Premium là 597 triệu đồng và Mazda2 Hatchback Premium SE (nội thất sáng màu) là 607 triệu đồng.

Mazda2 mới

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu Mazda2 mới tại TP.HCM, Thaco cũng chính thức công bố giá bán xe Mazda nội thất sáng màu, cụ thể như sau:

Bảng giá xe Mazda nội thất sáng màu

AutoVn: Thông tin chi tiết về Mazda2 mới, độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước