Isuzu khai trương đại lý xe thương mại tại Quảng Trị

Hôm 12/1, Isuzu Trung Sơn - đại lý ủy quyền xe thương mại của Isuzu Việt Nam - chính thức khai trương tại địa chỉ số 753 Quốc Lộ 1A, Cam Thanh, Cam Lộ, Quảng Trị, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cũng như nỗ lực mang sản phẩm & dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng khu vực miền Trung.

Isuzu Trung Sơn

Isuzu Trung Sơn có quy mô hơn 5.000 m2, trong đó showroom có diện tích 360 m2, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng trên 1.800 m2. Đại lý được đầu tư xây dựng hệ thống showroom trưng bày và xưởng dịch vụ khang trang, đáp ứng theo tiêu chuẩn Isuzu Nhật Bản, kho phụ tùng luôn có hàng dự trữ, đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng. Các phân khu được bố trí hợp lý tạo thuận lợi cho quá trình vận hành hoạt động của đại lý cũng như tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi tham quan và đưa xe vào sửa chữa.

Isuzu Trung Sơn

Isuzu Trung Sơn cung cấp đồng bộ 3 chức năng theo tiêu chuẩn đại lý xe thương mại Isuzu i-Trucks: bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng cho xe tải & xe chuyên dùng.

Isuzu Trung Sơn

Tại buổi lễ khai trương, ông Khương Trung Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Trung Sơn, bày tỏ sự vui mừng, tự hào khi là một trong những đại lý cho hãng xe tải hàng đầu thế giới, đồng thời cũng nêu rõ thông điệp "chất lượng hàng đầu, gắn kết bền lâu", cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 12/1 đến hết 31/1/2018, Isuzu Trung Sơn triển khai chương trình ưu đãi bán hàng, khuyến mãi dịch vụ và rút thăm trúng thưởng trị giá cao nhất 10 triệu đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước