Honda đẩy mạnh đào tạo lái ô tô an toàn trong năm 2017

Nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, bắt đầu từ năm 2015, Honda Việt Nam (HVN) đã thường xuyên phối hợp cùng các đại lý ô tô Honda triển khai các chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước. Trong năm 2017, các hoạt động đào tạo lái xe an toàn đã liên tục được triển khai và đạt được những thành công nhất định.

Tính đến hết tháng 3/2017, đã có 9 sự kiện được tổ chức thành công thu hút sự tham dự của đông đảo học viên với số lượng lên tới hơn 270 học viên. Số lượng sự kiện được tổ chức và số học viên tham dự 3 tháng đầu năm trung bình tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, minh chứng cho tính thực tiễn của chương trình cũng như nhu cầu được đào tạo, hướng dẫn lái xe ô tô an toàn của người dân khi tham gia giao thông ngày càng tăng cao. Đây cũng là phần thưởng cho những nỗ lực đóng góp của Honda ô tô vì một xã hội giao thông an toàn, văn minh tại Việt Nam.

Honda đẩy mạnh đào tạo lái ô tô an toàn trong năm 2017

Với những tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được HVN dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên.

HVN hy vọng những chương trình đào tạo này sẽ giúp học viên củng cố các kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe khi điều khiển các phương tiện trong quá trình tham gia giao thông. Trong những tháng tiếp theo của năm 2017, HVN sẽ tiếp tục phối hợp cùng toàn bộ các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc nâng cao nội dung đào tạo với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước