Porsche hỗ trợ quỹ từ thiện Make-A-Wish tại Singapore

Porsche Châu Á - Thái Bình Dương đã trao tặng 18.000 SGD đến Make-A-Wish Foundation, tổ chức phi lợi nhuận chuyên thực hiện những mong ước cuối cùng của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn thế giới thành sự thật.

Số tiền trao tặng sẽ được dùng để hỗ trợ thực hiện mong muốn của các em trong mùa Giáng Sinh đang đến gần. Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành Porsche Châu Á - Thái Bình Dương, đã đại diện trao tặng số tiền 18.000 SGD đến Make-A-Wish Foundation tại Trung tâm Kallang Wave của Singapore vào ngày 23/11 vừa qua. Ngoài ra, kình ngư trẻ tuổi, người đạt Huy chương vàng bơi lội Thế vận hội Olympic - Joseph Schooling và cha mẹ của anh, Colin và May, cũng là những mạnh thường quân ủng hộ mạnh mẽ cho Make-A-Wish Foundation.

Porsche hỗ trợ quỹ từ thiện Make-A-Wish tại Singapore

Tại sự kiện, ba em nhỏ được Make-A-Wish Foundation bảo trợ luôn ngưỡng mộ và xem Joseph Schooling là hình mẫu lý tưởng, đồng thời cũng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt xe thể thao và xe đua, đã có cơ hội gặp gỡ và cùng trò chuyện với vận động viên Olympic này. Ngồi trong chiếc Porsche Panamera thế hệ mới, các em cùng với Joseph Schooling đã rất thích thú khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Schooling sau đấy đã đưa các em đi thăm một vòng xung quanh khu thể thao Sports Hub.

Porsche hỗ trợ quỹ từ thiện Make-A-Wish tại Singapore

Những trẻ em được bảo trợ bởi Make-A-Wish Foundation là hình ảnh thu nhỏ của lòng dũng cảm và sự can đảm, Porsche hy vọng rằng việc tham gia hỗ trợ quỹ từ thiện kết hợp với gia đình Schooling, có thể truyền cảm hứng và đem niềm vui đến cho các em.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức