Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

Tối 25/11, Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night lần thứ 10 được tổ chức tại Riverside Palace, TP.HCM.

Trong lần thứ 10 tổ chức của Dạ tiệc CEO Night, Lexus hân hạnh đồng hành cùng 150 CEO cấp cao đến từ các tập đoàn kinh tế lớn, cùng các hoa hậu và ngôi sao nổi tiếng Việt Nam. Dạ tiệc đã vinh danh "5 CEO ưu tú của năm 2016" do tạp chí Golf & Cuộc Sống bình chọn. Đây là những nhà lãnh đạo có tầm nhìn sâu rộng, suy nghĩ táo bạo, cách làm sáng tạo, đặc biệt là có khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

Bên cạnh đó, Dạ tiệc CEO Night lần này đã diễn ra chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện "Hope for Children" và quỹ "Hiểu về Trái tim" để thực hiện hành trình thiện nguyện qua 63 tỉnh thành trong năm 2017-2018 nhằm chia sẻ khó khăn đối với những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị bệnh hiểm nghèo.

Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

Diễn ra thường niên và gây được tiếng vang trong giới doanh nhân kể từ tháng 4/2011, Dạ tiệc CEO Night là sự kiện gặp gỡ giữa các nhà quản lý cấp cao và những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật đang sống và làm việc tại Việt Nam. Sự kiện nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo có bước tiến đáng ghi nhận và đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, tạo cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trên thương trường, và đặc biệt là gây quỹ từ thiện chung sức vì cộng đồng. Đây cũng là lần thứ hai thương hiệu xe sang Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cung bậc cảm xúc và những phút giây thăng hoa cho các nhà quản lý cấp cao.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe