Bộ ba xe Infiniti phiên bản mới sẵn sàng đến VMS 2015

Tại triển lãm VMS năm nay, Infiniti sẽ cho trưng bày 3 mẫu xe SUV hạng sang hiệu suất cao QX60, QX70 và QX80.

Đầu tiên là Infiniti QX80 phiên bản 2015, chiếc xe đã giành không chỉ một mà ba giải thưởng trong năm nay cho chiếc xe SUV full-size tốt nhất.

Infiniti QX80 2015

Tiếp theo là Infiniti QX60, chiếc xe 7 chỗ có giá cạnh tranh nhất trong phân khúc xe crossover cao cấp. Đây là mẫu xe bán chạy nhất của Infiniti tại thị trường Việt Nam. Được thiết kế dành riêng cho gia đình, QX60 là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích sự linh hoạt khi di chuyển.


Cuối cùng là Infiniti QX70 với thiết kế khí động học mạnh mẽ khác biệt với các dòng xe crossover khác của Infiniti. Sức mạnh, phản ứng và sự nhanh nhẹn của QX70 đã cho thấy rõ tính thể thao của nó, đáp ứng những yêu cầu cao nhất trên mọi địa hình.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của gian hàng Infiniti tại triển lãm VMS 2015 là phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng thượng hạng (Infiniti Hospitality Lounge) dành cho các chủ sở hữu xe Infiniti. Tất cả sẽ được chăm sóc và trải nghiệm thực sự dịch vụ chăm sóc cao cấp khi ghé thăm gian hàng Infiniti từ ngày 28/10 đến ngày 1/11.


Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show