Khai trương showroom BMW M đầu tiên tại Việt Nam

Sáng nay (20/9), Euro Auto đã chính thức khai trương showroom BMW M & Individual đầu tiên ở Việt Nam tại số 165 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Buổi lễ đặc biệt này đánh dấu sự gia nhập chính thức của BMW vào thị trường xe hơi hiệu năng cao thuộc phân khúc hạng sang.

Showroom BMW M

"Việc khai trương showroom BMW M & Individual ngay tại trung tâm sầm uất nhất của TP.HCM là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho giới khách hàng sành điệu, đam mê tốc độ. Phòng trưng bày tự hào đáp ứng tiêu chuẩn chuyên biệt về thiết kế và trưng bày của tập đoàn BMW đã áp dụng trên toàn cầu. Một không khí đậm chất M & Individual chắc chắn sẽ được cảm nhận ngay khi bước chân vào không gian nơi đây, cũng như đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh doanh được đào tạo bài bản để phục vụ cho các khách hàng đặc biệt này," ông Horst Herdtle, TGĐ Euro Auto tự hào chia sẻ tại sự kiện.


Việc mang đến dòng xe hiệu năng cao BMW M và các phiên bản xe cá nhân hóa BMW Individual nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng phân khúc và đáp ứng tốt hơn nhóm khách hàng chuyên biệt của BMW tại Việt Nam. Chủ nhân các phiên bản xe BMW M & Individual sẽ được phục vụ bởi dịch vụ chính hãng BMW tiêu chuẩn toàn cầu, hướng dẫn sử dụng chi tiết bởi chuyên gia BMW, cách bảo trì bảo dưỡng để đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất của động cơ, cũng như bảo quản nước sơn và nội thất đặc biệt của 2 dòng xe này.

AutoVn: Đón xem bộ ảnh cận cảnh BMW M4 Coupe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong bài viết tới của chúng tôi.

Horst Herdtle

BMW M4

BMW 640i Individual

BMW M6 Gran Coupe

Ảnh: Anh Hào
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước