Cận cảnh BMW M4 Coupe đầu tiên tại Việt Nam

BMW M4 Coupe

Nhân dịp khai trương showroom BMW M & Individual đầu tiên tại Việt Nam, Euro Auto đã cho ra mắt mẫu xe BMW M4 Coupe hoàn toàn mới, có giá bán 3,998 tỷ đồng (bao gồm VAT, TTĐB và thuế nhập khẩu).

Là phiên bản hiệu năng cao của dòng xe 4-Series nên M4 Coupe có khá nhiều điểm tương đồng về thiết kế như lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng, hệ thống đèn pha tích hợp LED, hốc gió lớn... Tuy nhiên, so với 4-Series, M4 Coupe vẫn tạo sự khác biệt với bộ bodykit thể thao hơn, gương chiếu hậu thiết kế mới, 2 ống xả kép và bộ la-zăng hợp kim 19-inch kiểu nan kép.

Điểm nổi bật nhất của M4 Coupe là lớp sơn màu vàng Aurum Dust độc đáo. Ngoài ra, xe được trang bị nhiều chi tiết làm từ nhựa gia cường sợi carbon như cản trước, mui xe và khuếch tán gió sau... nhằm giảm trọng lượng cũng như tăng tính khí động học. Hệ thống treo cũng được nâng cấp để phù hợp cho việc vận hành thường xuyên ở tốc độ cao.

BMW M4 Coupe

Bên trong, nội thất được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi với thiết kế ôm sát, vô lăng thể thao M đa chức năng, các chi tiết nội thất được ốp carbon, với các đường viền crôm đen bóng làm điểm nhấn. Khách hàng sành trải nghiệm có thể hoàn toàn hài lòng với hệ thống âm thanh 16-loa Harman Kardon.

Dưới nắp capô, M4 Coupe sử dụng động cơ TwinPower Turbo 3.0L 6 xi-lanh, cho công suất 431 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm và chỉ mất 4,1 giây cho việc tăng tốc từ 0-100 km/h. Động cơ được tối ưu hóa để tiết kiệm nhiên liệu và khí thải đến 25%. Tại Việt Nam, M4 Coupe được trang bị tiêu chuẩn hộp số ly hợp kép M (DCT) 7 cấp, hệ thống lái thể thao M Drive 3 chế độ COMFOFT, SPORT, SPORT+, và khung gầm Adaptive M.

Sự ra mắt của BMW M4 Coupe hoàn toàn mới cho thấy một định nghĩa mới về dòng xe thể thao hiệu năng cao của bộ phận phát triển BMW M GmbH. "BMW M4 Coupe là sự pha trộn khéo léo giữa ý tưởng về một chiếc xe đua hiệu năng cao, nhưng lại phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày, bên trong một thiết kế giàu xúc cảm," ông Horst Herdtle - TGĐ Euro Auto giải thích.

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

BMW M4 Coupe

Ảnh: Anh Hào, Vũ Nam
Chia sẻ bài đăng
Gallery