Mercedes-Benz Việt Nam bán 521 xe trong quý 1/2014

Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 3 và quý 1/2014. Với 521 xe bán được trong 3 tháng đầu năm, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm trước, hãng đã có quý 1 thành công nhất trong lịch sử 19 năm tại Việt Nam.

E-Class chính là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam trong quý I với mức doanh số 170 xe, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái. E-Class cũng là chiếc xe được yêu thích nhất bởi các khách sạn, resort 5 sao tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2013 đến nay, E-Class đã được tín nhiệm bởi hàng loạt các khách sạn tên tuổi như InterContinental Asiana Saigon, InterContinental Nha Trang, Caravelle, New World Saigon…

Mẫu xe C-Class tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc của mình với doanh số 145 xe, gấp 2 lần so với đối thủ trực tiếp. Trong khi đó, “tượng đài công nghệ” S-Class thực sự tạo ra một cơn sốt tại thị trường Việt nam. Hiện tại đã có 60 xe S-Class đến tay khách hàng trong quý I và đơn hàng dành cho S-Class vẫn ngày một tăng lên. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng đã bán được 100 xe SUV các loại trong quý 1/2014, tăng đến 130% so với quý 1/2013.

Mercedes-Benz Việt Nam

Tuần trước, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải dịch vụ xuất sắc cho các đại lý, diễn ra tại Đà Nẵng. Đây là kết quả khảo sát do J.D Power thực hiện độc lập tại tất cả các đại lý của Mercedes-Benz ở Đông Nam Á dựa trên 3 yếu tố chính: chỉ số hài lòng của khách hàng, tỉ lệ sửa chữa hoàn thiện ngay lần đầu và điều tra mua hàng bí mật.

Việt Nam đã vượt qua nhiều quốc gia khác trong khu vực để giành được giải thưởng "Dịch vụ xuất sắc" và cũng là quốc gia có chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất. Đây là một minh chứng cho cam kết chiến lược "Dần đầu về sự hài lòng và niềm tin của khách hàng" của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2014.

Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng đã có tháng 3 thành công nhất trong lịch sử với 158.523 xe giao đến khách hàng. Và với 374.276 xe được bán ra từ đầu năm, đây là quý có doanh số cao nhất lịch sử của nhãn hiệu "Ngôi sao 3 cánh", tăng đến 15,2% so với cùng kỳ năm 2013.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước