Kia Sorento 2021 bổ sung trang bị, "giàu" công nghệ bậc nhất phân khúc SUV 7 chỗ

Mẫu SUV gia đình 7 chỗ Kia Sorento 2021 thế hệ mới vốn đã ngập tràn công nghệ, tính năng nay lại càng hoàn hảo hơn nữa khi vừa được Thaco nâng cấp, bổ sung loạt tính năng mới.
 
Trong đó, đáng kể nhất là sự xuất hiện của hệ thống cảm biến áp suất lốp, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe. Hệ thống sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe, qua đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi để giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác và di chuyển một cách an toàn.

Kia Sorento 2021

Ngoài ra, để hỗ trợ việc lên xuống xe, Kia Sorento 2021 cũng sẽ có thêm trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân. Chi tiết này giúp bảo vệ phần hông xe, đồng thời tạo nên sự chắc chắn và cá tính cho xe. Bên cạnh các nâng cấp tính năng kể trên, Kia Sorento còn được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản. Trước đó, tất cả phiên bản của Kia Sorento chỉ có duy nhất trang bị nội thất tông màu xám. Như vậy, việc có thêm màu mới giúp mẫu xe đáp ứng tốt hơn sở thích riêng của khách hàng.
 
Kia Sorento 2021

Với việc được bổ sung thêm một số tính năng, tiên ích mới, không quá lời khi nói Kia Sorento 2021 hiện đang là mẫu SUV 7 chỗ "giàu" công nghệ bậc nhất tại Việt Nam. Mẫu xe đang có giá bán khá cạnh tranh từ 1,079-1,249 tỷ đồng cùng chính sách ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 7/2021.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước