Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda

Từ nay đến hết ngày 30/6/2021, Thaco triển khai chương trình khuyến mãi cho thương hiệu Kia và Mazda với mức ưu đãi cao nhất lên đến 120 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.
 
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda

Đối với thương hiệu Kia, mức hỗ trợ cao nhất lên đến 65 triệu đồng áp dụng cho Cerato. Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe bán chạy khác của Kia cũng được hỗ trợ cao như Sorento thế hệ mới 50 triệu đồng, Sedona 48 triệu đồng…

Đối với thương hiệu Mazda, Mazda3 đang có mức hỗ trợ lên đến 55 triệu đồng, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài Mazda3, mức hỗ trợ cao nhất của Mazda nằm ở các mẫu SUV CX-8 và CX-5, trong đó CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng, mức giá sau khi giảm chỉ từ dưới 1 tỷ đồng cho phiên bản Deluxe. CX-5 được ưu đãi lên đến 32 triệu đồng. Trong khi đó, Mazda6 được hỗ trợ ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 85 triệu đồng, tương đương mức giảm 100% lệ phí trước bạ.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda

Ngoài các chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các dòng xe thuộc thương hiệu Kia và Mazda, Thaco còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để đem đến chính sách vay mua xe với lãi suất tốt nhất thị trường, cụ thể:

Thương hiệu Kia: chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe, thời hạn tối đa 7 năm cùng lãi suất hấp dẫn nhất thị trường, khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7,4% cố định toàn bộ thời gian vay.

Thương hiệu Mazda: chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa lên đến 8 năm với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%, hồ sơ thủ tục đơn giản, phê duyệt trong vòng 5 phút.

Chia sẻ bài đăng
Thaco