Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Audi Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Q2 phiên bản 2021 với thiết kế sành điệu và khỏe khoắn, cùng tùy chọn 2 phiên bản cơ sở và S line.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Về diện mạo, Q2 mới sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ và cực kỳ nổi bật. Các nhà thiết kế Audi áp dụng mô-típ đa giác vốn là đặc trưng cho cả phần đầu xe, đường gân vai và đuôi xe. Phần đầu xe được sửa đổi và các bề mặt bên dưới đèn pha giờ đây có giao diện đặc biệt hơn. Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng xuất hiện một cách ấn tượng hơn, đặc biệt với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo ấn tượng phần đầu xe rộng hơn.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Phần bên của trụ C được sơn cùng màu thân xe hoặc được thiết kế màu đen, xám. Các phần liên quan ở khu vực thấp hơn đều được sơn màu đen. Với phiên bản Q2 S line, phần hông bên của trụ C được sơn màu bạc Selenite, ngoài ra phần đầu xe được ốp các đường trang trí crôm bắt mắt. Q2 được nâng cấp gói chiếu sáng với đèn pha LED thiết kế mới và đèn hậu LED phía sau xe. Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Chiếc SUV cỡ nhỏ có chiều dài tổng thể 4.210 mm, dài hơn 17 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở 2.589 mm, chiều rộng 1.790 mm và chiều cao 1.550 mm được giữ nguyên. Hệ số cản gió 0,31 là chỉ số tốp đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. 5 màu thân xe theo xu hướng mới được thêm vào bảng màu của Audi Q2 2021 gôm: xanh Apple, xám Manhattan, xanh dương Navarra, xám mũi tên, và xanh dương Turbo.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Khoang nội thất rộng rãi của Q2 mới có thể dễ dàng chở được 5 người. Cả 5 ghế ngồi đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu. Thiết kế nội thất theo ngôn ngữ liền mạch với phần ngoại thất. Các khe gió điều hòa với thiết kế phản lực và cần chuyển số cũng có kiểu dáng mới. Q2 được trang bị gói chiếu sáng nội thất áng sáng trắng: dải đèn trang trí trở thành điểm nhấn trang nhã trên bảng điều khiển và ở bên hông ốp trung tâm. Kính chắn gió màu xám sử dụng kính chịu nhiệt giống ở tất các các cửa bên. Khoang hành lý của Q2 mới có dung tích 405 lít tương tự phiên bản tiền nhiệm, và có thể nới rộng lên 1.050 lít khi gập lưng hàng ghế sau xuống.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Người lái có được tất cả các thông tin quan trọng một cách trực quan bằng màu sắc trên màn hình mặt đồng hồ analog. Chức năng radio MMI Plus giúp dễ dàng truy cập tất cả điều khiển tiện nghi bao gồm điều hòa và các tính năng giải trí. Nó bao gồm một bộ chỉnh DAB và màn hình màu 7-inch. Giao diện âm nhạc Audi và Bluetooth được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi Plus và camera lùi hỗ trợ người lái điều khiển trong các tình huống phức tạp.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Q2 mới được trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4L TFSI công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm trong khoảng 1.500-3.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,5 giây, tốc độ tối đa đạt 212 km/h. Ở chế độ kết hợp, động cơ 4 xi-lanh được tinh chỉnh chỉ tiêu thụ 7,27 lít/100km.

Với khoảng sáng gầm xe 200 mm, chiếc SUV nhỏ gọn vận hành êm ái trên những đường gồ ghề. Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC được tích hợp với chế độ off-road thông minh. Q2 mới được trang bị vành hợp kim 17-inch 5 chấu chữ V và cỡ lốp 215/55 R17.
 
Audi Q2 2021 ra mắt thị trường Việt Nam

Q2 phiên bản S line được trang bị cản trước và sau S line sơn hoàn thiện toàn bộ, các tấm ốp nhôm ở ngưỡng cửa ra vào với logo chữ "S" phát sáng, ốp trụ C 2 bên hông màu bạc Selenite, nội thất với các phần ốp nhôm cán mờ, các bàn đạp ga và các chỗ để chân bằng thép không gỉ. Ngoài ra, những khách hàng đặc biệt của Q2 có thể lựa chọn cấp độ cao hơn với gói tùy chọn được thiết kế bởi Audi Việt Nam bao gồm ghế ngồi thể thao cho hàng ghế trước với logo chữ S nổi ở phần tựa lưng, đệm hai bên thành ghế và các đường chỉ khâu nổi bật với màu chỉ tương phản xám và đen, các phần ốp nội thất phong cách đồ họa ngược sáng, dải trang trí ánh sáng xung quanh trên bảng điều khiển và hông ốp trung tâm lên tới 10 màu cho ánh sáng nội thất, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh Audi và bộ sơ cứu. Gói tùy chọn này có thể được đặt hàng cho cả phiên bản cơ sở và S line.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước