Honda Việt Nam triệu hồi 27.640 xe ô tô do lỗi bơm nhiên liệu

Honda Việt Nam vừa thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi 27.640 xe ô tô City, Jazz, HR-V, Civic, CR-V và Accord từ ngày 5/5/2021 để thay thế bơm nhiên liệu.

Theo nhà sản xuất, bơm nhiên liệu được lắp trong các xe này (sản suất trong năm 2019) có thể chứa cánh bơm bị lỗi, theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy.

Honda Việt Nam triệu hồi 27.640 xe ô tô lỗi bơm nhiên liệu

Tất cả chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến hệ thống đại lý chính hãng để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda chi trả.

Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các nhà phân phối Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước