Porsche Taycan bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt Nam

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2020 và thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, Taycan - mẫu xe thể thao thuần điện của Porsche, đã chính thức được giao đến khách hàng Việt Nam kể từ tháng 4/2021.
 
Porsche Taycan bắt đầu được giao đến khách hàng Việt
 
"Porsche Taycan được ưa chuộng nhờ ngôn ngữ thiết kế kinh điển, công nghệ tiên tiến của xe thể thao và cảm giác lái phấn khích đặc trưng. Chúng tôi đã đầu tư phát triển và đào tạo chuyên sâu về xe điện với quy mô toàn cầu cho đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Những yếu tố này đã góp phần tạo nên kết quả kinh doanh tích cực cho dòng xe Taycan bất chấp thời điểm khó khăn," ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết.
 
Porsche Taycan bắt đầu được giao đến khách hàng Việt
 
Cơ sở vật chất tại các trung tâm Porsche, bao gồm các trạm sạc công suất cao, đều được chuẩn bị kỹ lưỡng bên cạnh giải pháp sạc tại nhà nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và chuẩn bị cho các dòng xe điện khác trong tương lai. Khách hàng sở hữu Taycan được hưởng những ưu đãi độc quyền bao gồm chương trình kiểm tra điều kiện sạc tại nhà (không tính phí), được cung cấp bộ thiết bị sạc tại nhà và sử dụng trạm sạc nhanh tại trung tâm Porsche hoàn toàn miễn phí trong năm đầu tiên. Như mọi dòng xe Porsche khác, Taycan cũng được áp dụng chương trình gia hạn bảo hành chứng nhận bởi Porsche lên đến 15 năm.
 
Porsche Taycan bắt đầu được giao đến khách hàng Việt

Dòng xe thuần điện Porsche Taycan hiện có giá bán tiêu chuẩn lần lượt là:

- Taycan: 4,76 tỷ đồng
- Taycan 4S: 5,72 tỷ đồng
- Taycan Turbo: 7,96 tỷ đồng
- Taycan Turbo S: 9,55 tỷ đồng
- Taycan 4 Cross Turismo: 5,01 tỷ đồng
- Taycan 4S Cross Turismo: 5,72 tỷ đồng
- Taycan Turbo Cross Turismo: 7,7 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước