VinFast Fadil bổ sung thêm 2 màu sơn mới nổi bật

Hai màu sơn mới gồm Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá) bổ sung thêm vào bộ sưu tập sắc màu của VinFast Fadil những lựa chọn vừa thời trang, vừa sang trọng, đón đầu xu hướng màu sắc của năm 2021.
 
VinFast Fadil bổ sung thêm 2 màu sơn mới nổi bật

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, VinFast vừa bổ sung thêm 2 màu sơn mới cho dòng xe Fadil, bao gồm Aurora Blue và Deep Ocean. Trong đó, màu sơn Deep Ocean được lấy từ bảng màu của dòng xe đầu bảng President, còn Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast. Hai tùy chọn màu sơn mới được áp dụng với tất cả phiên bản, giá bán không thay đổi.

Hai màu sơn này không chỉ độc đáo về mặt thẩm mỹ mà còn đòi hỏi kỹ thuật hoàn thiện phức tạp. Để đưa ra được màu sơn như vậy, VinFast đã phải nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, sao cho sắc độ màu sau khi lên xe phải đúng chuẩn và thích nghi được trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.

Như vậy, VinFast Fadil hiện có tới 8 màu sắc khác nhau, bao gồm Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Orange (Cam), Red (Đỏ), Silver (Bạc), White (Trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá).

Chia sẻ bài đăng
VinFast