Kia Sorento nhận giải "Xe của năm 2021" tại Anh Quốc

Vừa qua, Kia Sorento thế hệ mới đã được vinh danh với danh hiệu "Xe của năm 2021" tại Best Car Award do chuyên trang nổi tiếng Carbuyer Anh Quốc tổ chức. Đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí hướng đến người sử dụng.
 
Kia Sorento 2021 đã thực sự thuyết phục hội đồng đánh giá của Carbuyer khi sở hữu nhiều ưu điểm, từ không gian rộng rãi đến các trang bị công nghệ hiện đại, tính năng an toàn vượt trội cùng mức giá bán hợp lý.
 
Kia Sorento nhận giải "Xe của năm 2021" tại Anh Quốc
 
Mẫu SUV 7 chỗ xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn các mẫu xe tốt nhất tại Best Car Award của Carbuyer. Tiếp nối thành công của các mẫu xe tiền nhiệm của thương hiệu Kia, cả hai danh hiệu cao quý "Xe Gia đình cỡ lớn tốt nhất" (Best Large Family Car) và "Xe của năm" (Car of the Year) đều được trao cho Kia Sorento 2021.
 
Paul Philpott, Chủ tịch kiêm CEO của Kia Anh Quốc, chia sẻ: "Nhận được danh hiệu cao quý này thực sự là dấu mốc quan trọng, cũng là bảo chứng về chất lượng của Kia Sorento thế hệ mới kể từ khi ra mắt thị trường toàn cầu. Đây vừa là niềm từ hào cũng là động lực lớn dành cho đội ngũ nhân viên và các đối tác của Kia. Sorento chính là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của Kia trong gần 30 năm qua tại Anh khi không ngừng cải tiến và đem đến những mẫu xe chất lượng cao, hữu dụng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng."

Richard Ingram, biên tập viên của Carbuyer, cho biết: "Có thể nói, Kia Sorento là mẫu xe xuất sắc cho danh hiệu "Xe Gia đình cỡ lớn tốt nhất" (Best Large Family Car) và "Xe của năm" (Car of the Year) năm 2021. Kia Sorento gây ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ và tinh tế, không gian rộng rãi cùng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Mẫu xe SUV thể thao đa dụng với nhiều ưu thế cạnh tranh khó tìm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Xin chúc mừng Kia vì một chiến thắng xứng đáng." 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức